Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Lễ kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2013)
(20/11/2013)

Sáng ngày 20 tháng 11 năm 2013, tại Hội trường E701, Trường Đại học Lao động – Xã hội (ĐHLĐXH) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam  (20/11/1982 – 20/11/2013).

Tham dự Lễ kỷ niệm, về phía lãnh đạo Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội có: TS. Doãn Mậu Diệp, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐTBXH), nguyên Hiệu trưởng nhà trường; ông Lưu Hồng Sơn – Phó chánh Văn phòng Bộ LĐTBXH.

Về phía Trường ĐHLĐXH, có: PGS.TS Nguyễn Thị Thuận, Q.Hiệu trưởng, PGS.TS Lê Thanh Hà, Phó Hiệu trưởng; TS. Bùi Tôn Hiến, Phó hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Tiệp, nguyên Hiệu trưởng, PGS.TS. Trịnh Khắc Thẩm, nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường, Bí thư Đoàn TNCSHCM; trưởng các phòng, khoa, ban, trung tâm, trạm trực thuộc cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, lao động và lớp trưởng các lớp học sinh – sinh viên (HS-SV) đại diện cho HS-SV toàn trường.

Trong diễn văn kỷ niệm ngày Nhà giáo 20-11, PGS.TS Nguyễn Thị Thuận, Q.Hiệu trưởng Nhà trường đã ôn lại truyền thống và thành tựu nổi bật của Nhà trường qua 52 năm xây dựng và phát triển trên các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế v.v... PGS.TS cũng đồng thời khẳng định vai trò, vị trí của nhà giáo trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Với những thành tích đạt được, Trường ĐHLĐXH đã vinh dự được nhận những huân chương cao quý, bằng khen mà Đảng Nhà nước, Bộ LĐTBXH v.v …trao tặng.

Phát biểu tại buổi Lễ TS. Doãn Mậu Diệp, Thứ trưởng Bộ LĐTBXH, nguyên Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng tập thể Trường ĐHLĐXH nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11; đồng thời cũng khẳng định: Sự tôn vinh người thầy không chỉ nói lên truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam mà còn biểu thị niềm tin, lòng mong mỏi của toàn xã hội đối với các thầy giáo, cô giáo về đạo đức, tình yêu nghề nghiệp, phong cách và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với vinh dự của một nghề cao quý… Nguyên Hiệu trưởng cũng bày tỏ sự tin tưởng của mình vào sự góp sức chung tay xây dựng đất nước của thế hệ trẻ Trường ĐHLĐXH trong tương lai.

Trong buổi Lễ, lãnh đạo Nhà trường cũng tặng hoa, quà biểu dương các cán bộ, giảng viên đã bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ, các chiến sĩ thi đua cấp cơ sở của nhà trường trong năm 2013 và trao kỉ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho các cá nhân có công đóng góp cho sự nghiệp giáo dục.

           Buổi Lễ kỷ niệm đã kết thúc trong không khí đầm ấm, cảm động của nghĩa tình thầy, trò các thế hệ cùng những lẵng hoa tươi thắm tri ân các thầy giao, cô giáo các thế hệ Trường ĐHLĐXH.

           Một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm

 

 

Tin khác

Số người truy cập: 26921590

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.