Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Hội nghị điển hình tiên tiến năm 2015 Trường ĐH Lao động - Xã hội
(30/07/2015)
Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, ngày 27/7/2015 Trường Đại học Lao động Xã hội đã long trọng tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến, trực tuyến với cơ sở II Thành phố Hồ Chí Minh và chuẩn bị Đại hội thi đua yêu nước Ngành năm 2015.
Đến dự hội nghị, về phía lãnh đạo Nhà trường có: TS.Hà Xuân Hùng- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Lê Thanh Hà - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Bùi Anh Thủy, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Bùi Tôn Hiến, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng 224 đại biểu đại diện các tổ chức Đảng, đoàn thể và chính quyền, các đơn vị tập thể, cá nhân, các gương điển hình tiên tiến trong toàn Trường về dự đông đủ.
Hội nghị đã bầu ra đoàn chủ tịch 05 đồng chí: 1. TS.Hà Xuân Hùng- Hiệu trưởng Nhà trường; 2. PGS.TS. Lê Thanh Hà - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; 3.Ths. Nông Thị Hồng Chuyên- Chủ tịch công đoàn Trường; 4. PGS. TS. Bùi Thị Xuân Mai- Trưởng Khoa Công tác xã hội; 5. TS. Bùi Anh Thủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường (tại Cơ sở II TP HCM) và đoàn thư ký gồm 3 đồng chí: 1. Ông Nguyễn Viết Hồng; 2. Bà Nguyễn Thị Hoàng Yến; 3. Bà Hà Lâm Hồng (cơ sở 2).
Hội nghị là dịp đánh giá kết quả của phong trào thi đua yêu nước trong 5 năm qua (2010 - 2015) của Trường Đại học Lao động Xã hội, biểu dương những thành tích của các đơn vị tập thể, cá nhân, các gương điển hình tiên tiến. Cụ thể, vào năm 2011 Trường ta được tặng Huân chương Lao động hạng nhất và bằng khen của Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội; năm 2010, Công đoàn Trường được tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội. Không những thế, trong 5 năm qua hơn 15 lượt tập thể được  Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tặng Bằng khen và 48 lượt tập thể được tặng danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc. Ngoài ra Trường còn nhận được rất nhiều bằng khen của Thành đoàn thành phố Hà Nội và Trung Ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhiều huy chương vàng, bạc, đồng trong các kỳ hội thảo, hội diễn. Về cá nhân, Trường có 01 đồng chí được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng 3 và 03 đồng chí được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, 01 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp Bộ, 11 lượt người đươc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tặng bằng khen, hơn 200 lượt người đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua Cơ sở.
Song song với những thành tựu đạt được vẫn còn một số tồn tại, hạn chế như: Sự đoàn kết, nhất trí để ổn định và vì sự phát triển của Nhà trường có đôi lúc, đôi chỗ chưa đạt được như mong muốn; Kết quả thực hiện phong trào thi đua ở một số nội dung chưa thực sự tạo động lực và việc bình xét danh hiệu chưa chú ý đến nhân tố mới...
Thông qua báo cáo hội nghị, đồng chí Lê Thanh Hà cũng nhấn mạnh phương hướng, nhiệm vụ của công tác thi đua trong 5 năm tới để đẩy mạnh phòng trào thi đua yêu nước nhằm tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ về hiệu quả trong công tác thi đua khen thưởng. Phát huy cao độ tính tích cực trong các bộ, giảng viên, chuyên viên và sinh viên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của Nhà trường, xây dựng Trường Đại học Lao động - Xã hội đạt và giữ vững danh hiệu "Tập thể lao dộng xuất sắc".
Sau phần báo cáo tham luận của tập thể và cá nhân của các đồng chí Nguyễn Hải Thanh - Khoa Kỹ thuật chỉnh hình, đồng chí Tiêu Thị Minh Hường - Khoa Công tác xã hội và đồng chí Dương Thị Kim Thoa - Cơ sở II, Hội nghị tiến hành bầu cử trực tuyến đại biểu đi dự Đại hội thi đua yêu nước ngành Lao động Thương binh - Xã hội năm 2015. Kết quả là có 8 ứng cử viên được đề cử từ các đơn vị được đưa ra bầu bao gồm:
          1. Đ.c Lê Thanh Hà - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng
          2. Đ.c Bùi Tôn Hiến - Phó Hiệu trưởng
          3. Đ.c Khuất Thị Thu Hiền - Trưởng Bộ môn Luật
         4. Đ.c Nguyễn Thị Giáng Hương - Trưởng Phòng Đào tạo     
          5. Đ.c Phan Thị Mai Hương - Trưởng Khoa Ngoại ngữ
         6. Đ.c Bùi Anh Thủy – Phó bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng           kiêm Giám đốc Cơ sở II.
          7. Đ.c Nguyễn Thị Tuyết Vân - Giảng viên bộ môn Luật
         8. Đ.c Nguyễn Hải Thanh - Trưởng Khoa Kỹ thuật chỉnh hình
Kế quả, Hội nghị đã bầu ra được 02 đồng chí là PGS.TS. Lê Thanh Hà và TS. Bùi Anh Thủy cùng số đại biểu đương nhiên của Trường đi dự Đại hội thi đua yêu nước Ngành Lao động – Thương Binh và Xã hội năm 2015.
Hội nghị kết thúc trong sự hân hoan của toàn bộ đại biểu với những thành tích đạt được trong năm năm qua và quyết tâm cao trong việc thực hiện phong trào thi đua năm năm tới.
Tin khác

Số người truy cập: 26916518

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.