Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Lễ Khai giảng năm học 2019 - 2020 Trường Đại học Lao động - Xã hội
(04/10/2019)

Sáng ngày 4 tháng 10 năm 2019, Trường Đại học Lao động – Xã hội đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2019 - 2020 chào đón 2.300 em tân sinh viên ĐHK15 tựu trường tại Trụ sở chính 43 Trần Duy Hưng - Hà Nội.

Tới tham dự Lễ khai giảng có bà Nguyễn Tố Quyên, Phó bí thư Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các cơ quan, đơn vị: Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Kế hoạch tài chính, Vụ Hợp tác quốc tế, Cục Bảo trợ xã hội; Cục Phòng chống tệ nạn xã hội; Văn phòng Bộ - Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội; Bộ Giáo dục và Đào tạo; Phòng PA03; UBND và Công an phường Trung Hòa; Các nhà tài trợ: Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel - Chi nhánh Cầu Giấy, Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát triển Việt Nam BIDV; Các cơ quan báo chí; Báo LĐ&XH, Tạp chí LĐ&XH, Tạp chí Gia đình và Trẻ em.

  Về phía Trường Đại học Lao động – Xã hội có thầy Hà Xuân Hùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; thầy Lê Thanh Hà - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ trường, Giám đốc cơ sở II – Tp. Hồ Chí Minh; Giám đốc Cơ sở Sơn Tây; Chủ tịch Công đoàn Trường, Bí thư ĐTNCS Hồ Chí Minh trường, các thầy giáo, cô giáo là lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; các thầy cô giáo là cố vấn học tập, giáo viên chủ nhiệm của sinh viên các lớp đại học khóa 15; Tham dự buổi lễ còn có các đồng chí Bí thư các liên chi đoàn, các em sinh viên là lớp trưởng, bí thư chi đoàn các lớp đại học khóa 12,13,14 và  2.300 em tân sinh viên đại học khóa 15.

 

 

 

Các đại biểu tham dự buổi Lễ

 

Cũng tại Lễ khai giảng trang trọng này, Trường Đại học Lao động – Xã hội đã nhận được lẵng hoa chúc mừng của đồng chí Đào Ngọc Dung, Ủy viên trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và lẵng hoa của nhiều đơn vị, cơ quan khác.

 

 

 

Bà Nguyễn Tố Quyên, Phó bí thư Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội tặng hoa Nhà trường nhân dịp Khai giảng năm học 2019-2020

 

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, PGS.TS. Lê Thanh Hà - Phó bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng đã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam gửi toàn thể giáo viên và học sinh nhân ngày khai trường.

  Tại Lễ khai giảng, thầy Hà Xuân Hùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã khẳng định những thành tích nổi bật, có tính đột phá trong những năm qua của Nhà trường, Trường Đại học Lao động – Xã hội là trường thứ 42 trong số hơn 300 trường đại học trên toàn quốc nhận được Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục, là các thành tựu trong công tác giáo dục đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế và hội nhập, cơ sở vật chất,...  Thầy chúc mừng các em tân sinh viên đã gia nhập mái trường Đại học Lao động – Xã hội. Thầy cũng khái quát những thành tích và những kết quả mà tập thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên, sinh viên Trường đã đạt được trong năm học 2018 – 2019. Năm học 2019 - 2020, Nhà trường tiếp tục kiên trì thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng đối với trường theo hướng kết hợp nhuần nhuyền nguyên lý giáo dục: Học đi đôi với hành. Tiếp tục đổi mới quản lý giáo dục coi đây là nhiệm vụ trọng tâm là khâu đột phá để nâng cao chất lượng giáo dục; Cũng như kịp thời nêu gương các điển hình tiên tiến nhằm động viên kịp thời những sinh viên có ý thức phấn đấu và có kết quả học tập tiến bộ.

  

 

Thầy Hà Xuân Hùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Hiệu trưởng Trường Đại học Lao động – Xã hội đánh trống khai giảng năm học mới 2019-2020

 

Trong buổi Lễ, sinh viên các lớp đại học khóa 15 đã được Tổng công ty viễn thông Quân đội Viettel – Chi nhánh Cầu Giấy tặng 05 suất học bổng; Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV tặng 25 suất học bổng và Ngân hàng Nông nghiệp tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2.000.000đ.

 Thay mặt cho các bạn tân sinh viên, đại diện cho sinh viên khoá 15, tân sinh viên Doãn Thùy Duyên – lớp Đ15KT5 đã phát biểu cảm tưởng của mình khi trở thành tân sinh viên Đại học Lao động – Xã hội và tặng cho tập thể sư phạm nhà trường bó hoa tươi thắm

  

 Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

 

 

 

Tin khác

Số người truy cập: 27056853

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.