Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Lãnh đạo nhà trường trao đổi hợp tác với Tổ chức Ôxtrâylia vì nhân dân Châu Á và Thái Bình Dương
(10/07/2013)

Ngày 9 tháng 7 năm 2013, tại Trường Đại học Lao động – Xã hội, PGS.TS. Nguyễn Thị Thuận, Quyền Hiệu trưởng đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Tổ chức Ôxtrâylia vì Nhân dân Châu Á và Thái Bình Dương tại Việt nam (AFAP Việt Nam), ông Tạ Văn Tuấn, Trưởng đại diện và ông Nguyễn Tất Quân, Quản lý chương trình. Cùng dự buổi tiếp còn có TS. Bùi Tôn Hiến, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và đại diện của các khoa, phòng có liên quan. 

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Thị Thuận đã giới thiệu về nhà trường và kinh nghiệm những thành công trong hợp tác của Nhà trường với các Tổ chức Quốc tế. Ông Tạ Văn Tuấn cũng giới thiệu về Tổ chức AFAP và các hoạt động của Tổ chức trong phát triển công tác xã hội tại Việt Nam. Hai bên đã trao đổi và đưa ra những đánh giá về cơ hội và khả năng hợp tác.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã nhất trí đưa ra một số hoạt động chung trong thời gian tới: Tổ chức AFAP và Trường Đại học Lao động – Xã hội sẽ cùng phát triển các tài liệu và bồi dưỡng cho giảng viên và sinh viên trong trường về các lĩnh vực công tác xã hội; Tổ chức AFAP Việt Nam đồng ý hỗ trợ sinh viên nhà trường khi tham gia các hoạt động thực tế về phát triển cộng đồng tại các địa phương. Hai bên cũng nhất trí hợp tác trong việc thực hiện các khảo sát và xây dựng các báo cáo thường niên tại các địa phương trong các lĩnh vực công tác xã hội.

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Thị Thuận ghi nhận sự quan tâm của ông Tạ Văn Tuấn, Trưởng đại diện Tổ chức AFAP Việt Nam dành cho Trường, đồng thời bày tỏ mong muốn hai bên sẽ có mối quan hệ hợp tác lâu dài và hiệu quả.

Một số hình ảnh tại buổi tiếp đón:

 

Tin khác

Số người truy cập: 26920578

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.