Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Đại hội đại biểu Đảng bộ trường lần thứ XXIV (nhiệm kỳ 2015 – 2020)
(18/06/2015)
Thực hiện kế hoạch tổ chức đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đảng bộ khối các trường đại học, cao đẳng thành phố Hà Nội lần thứ II, Đại hội đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVI và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Từ ngày 16 đến 17/6/2015 tại Trụ sở chính số 43 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội Đảng bộ Trường Đại học Lao động - Xã hội đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XXIV - Nhiệm kỳ 2015-2020. Dự thảo báo cáo chính trị do BCH khóa XXIII trình tại đại hội với chủ đề là "Đoàn kết, đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học đáp ứng yêu cầu hội nhập".  Đại hội đã diễn ra với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, đúng điều lệ và thực sự cởi mở. Đại diện cho gần 500 đảng viên trong toàn đảng bộ có 178 đại biểu chính thức được triệu tập tham dự đại hội. Về dự và chỉ đạo đại hội có các đại biểu của Đảng bộ khối gồm đồng chí Vũ Tuấn Dũng - Phó bí thư thường trực, các đồng chí trong tổ công tác của Đảng ủy khối; Về phía Đảng ủy Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội có đồng chí Hà Xuân Tùng - Vụ trưởng - Chánh văn phòng Đảng ủy Bộ; Đại hội đã vinh dự được đón tiếp các đồng chí nguyên là bí thư Đảng ủy, phó Bí thư Đảng ủy trường, các đồng chí là hiệu trưởng, phó hiệu trưởng nhà trường qua các thời kỳ.
Trong 2 ngày làm việc (phiên trù bị ngày 16/6/2015 và phiên chính thức ngày 17/6/2015) Đại hội có nhiệm vụ tổng kết, đánh giá sự lãnh đạo của đảng bộ trường trong 5 năm (2010-2015) quán triệt sâu sắc và vận dụng sáng tạo các quan điểm chỉ đạo của của Đảng ủy khối để xác định mục tiêu cụ thể cho sự phát triển của trường trong nhiệm kỳ  2015-2020 và những năm tiếp theo; thảo luận, góp ý kiến vào các văn kiện trình đại hội đảng bộ khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội lần thứ II, đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XVI, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.
Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Lao động - Xã hội lần thứ XXIV đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ trường khóa XXIV nhiệm kỳ 2015 -2020 gồm 15 đồng chí; Ban Chấp hành đảng bộ trường khoá XXIV đã họp phiên thứ nhất bầu Ban Thường vụ đảng ủy trường gồm 5 đồng chí; bầu Uỷ ban Kiểm tra gồm 5 đồng chí. Ban chấp hành Đảng bộ trường khóa XXIV đã bầu đồng chí Hà Xuân Hùng - Hiệu trưởng Nhà trường làm Bí thư đảng ủy và 2 Phó bí thư đảng ủy trường là đồng chí Bùi Anh Thủy - Phó Hiệu trưởng - Giám đốc cơ sở II TP. HCM, Bí thư Đảng bộ bộ phận cơ cở II TP. HCM và đồng chí Lê Thanh Hà - Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Đại hội đã thông qua Nghị quyết Đại hội và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu đảng bộ khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội lần thứ II gồm 6 đồng chí là đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết.
Sau 2 ngày làm việc tích cực hiệu quả, Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động - Xã hội lần thứ XXIV nhiệm kỳ 2015-2020 đã thành công tốt đẹp. Thành công của Đại hội Đảng bộ trường lần thứ XXIV và Hội nghị BCH khóa XXIV lần thứ nhất đã thực sự tiêu biểu cho khối đoàn kết, nhất trí vô cùng vững chắc đã được kiểm nghiệm, thử thách thông qua việc giải quyết khối lượng công việc lớn của trường trong suốt thời gian qua.
Đảng bộ Trường Đại học Lao động - Xã hội mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác, giúp đỡ của cán bộ, đảng viên trong toàn trường và sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy khối, của Lãnh đạo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội để tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ, đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, xây dựng và phát triển trường thành cơ sở đào tạo có uy tín trong nước và khu vực.
 
DANH SÁCH BCH ĐẢNG BỘ TRƯỜNG KHÓA XXIV
 NHIỆM KỲ 2015-2020
 
1. Đồng chí Hà Xuân Hùng, Hiệu Trưởng – Bí thư Đảng uỷ
2. Đồng chí Lê Thanh Hà, Phó Hiệu Trưởng – Phó bí thư Đảng uỷ
3. Đồng chí Bùi Anh Thủy, Phó Hiệu Trưởng, kiêm Giám đốc Cơ sở II – Phó bí thư Đảng uỷ
4. Đồng chí Vũ Văn Thoại, Trưởng Phòng Kế toán-tài vụ - Uỷ viên thường vụ
5. Đồng chí Chu Văn Ngà,  Phó Trưởng Phòng Khoa học – Hợp tác quốc tế, Uỷ viên thường vụ
6. Đồng chí Hoàng Bích Hồng, Trưởng Khoa Bảo hiểm -  UVBCH
7. Đồng chí Phạm Ngọc Thành, Trưởng Khoa Quản lý lao động - UVBCH
8. Đồng chí Phan Thị Mai Hương, Trưởng Khoa Ngoại ngữ, UVBCH
9. Đồng chí Nguyễn Hải Thanh, Trưởng Khoa Kỹ thuật chỉnh hình, UVBCH.
10. Đồng chí Tiêu Thị Minh Hường, Phó Trưởng Khoa Công tác xã hội, UVBCH
11. Đồng chí Nguyễn Thị Hoa Tâm, Q. Trưởng Khoa Luật – Cơ sở II - UVBCH
12. Đồng chí Nguyễn Đắc Mạnh, Bí thư Đoàn thanh niên, UVBCH
13. Đồng chí Lương Xuân Dương, Trưởng Phòng Công tác sinh viên - UVBCH
14. Đồng chí Lê Xuân Cử, Phó Trưởng Khoa Sau đại học - UVBCH
15. Đồng chí Đoàn Thị Quỳnh Anh, Phó Trưởng Phòng KT – ĐBCL - UVBCH
 
DANH SÁCH ỦY BAN KIỂM TRA ĐẢNG ỦY TRƯỜNG KHÓA XXIV - NHIỆM KỲ 2015-2020.
1. Chu Văn Ngà - UVTV Đảng ủy - Chủ nhiệm
2. Lê Xuân Cử - UVBCB Đảng ủy
3. Đoàn Quang Huy - Phòng QTTB
4. Đông Thị Hồng - Khoa LLCT
5. Khuất Thị Thu Hiền - BM Luật
 
DANH SÁCH ĐOÀN ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ TRƯỜNG ĐI DỰ ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC TRƯỜNG ĐH, CĐ HÀ NỘI LẦN THỨ II.
 
1. Hà Xuân Hùng - Bí thư Đảng ủy
2. Bùi Anh Thủy - P. Bí thư Đảng ủy
3. Lê Thanh Hà - P. Bí thư Đảng ủy
4. Vũ Văn Thoại - UVTV
5. Chu Văn Ngà - UVTV
6. Hoàng Bích Hồng - UV BCH
7. Lê Hải Thanh - UVBCH (dự khuyết)
 
Một số hình ảnh Đại hội
 
 
 
 
 
 

 

Tin khác

Số người truy cập: 26923239

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.