Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Hội nghị về giới và phát triển giữa Viện Phát triển phụ nữ Hàn Quốc và Trường Đại học Lao động – Xã hội
(13/02/2015)
Trong khuôn khổ Dự án hợp tác Hàn Quốc - ASEAN, Xây dựng chương trình đào tạo về Giới và Phát triển trong các trường đại học ở khu vực ASEAN(II) ngày 5/02 và ngày 6/02/2015 vừa qua tại khách sạn Fortuna, Hà Nội Trung tâm Hợp tác phát triển, Viện Phát triển phụ nữ Hàn Quốc đã kết hợp với Trường Đại học Lao động - Xã hội tổ chức Hội thảo và tư vấn bàn tròn cấp cao xây dựng chương trình đào tạo và nghiên cứu về giới và phát triển.
Tham gia hội nghị, về phía Hàn Quốc có: Bà Myung – Sun Lee- Chủ tịch Viện phát triển Phụ nữ Hàn Quốc; Bà Eun Kyung Kim- Giám đốc Trung tâm Hợp tác phát triển, viện Phát triển Phụ nữ Hàn Quốc; Bà Hae Lim Cho - Trường Đào tạo sau đại học về nghiên cứu quốc tế, Đại học Phụ nữ Ewha; Bà Hae Lim Cho - Đại học Phụ nữ Ewha.
  Về phía Việt Nam có: Ông Phạm Ngọc Tiến – Vụ trưởng Vụ Bình đẳng giới; Bà Lê Kim Dung – Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế; Bà Hà Thị Minh Đức - Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế;  Ông Hà Xuân Hùng – Hiệu trưởng Trường Đại học Lao động - Xã hội; Ông Bùi Tôn Hiến – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lao động - Xã hội và các giảng viên đến từ các Khoa Quản lý lao động, Khoa Công tác xã hội của Trường Đại học Lao động - Xã hội  một số trường đại học và học viện trong khu vực Hà Nội.
Hội thảo diễn ra trong hai ngày; ngày thứ nhất Hội thảo bàn về xây dựng chương trình đào tạo về giới và phát triển trong 02 phiên; với phiên thứ nhất là: Thực trạng và triển vọng đào tạo và nghiên cứu về giới và phát triển; tiếp đến phiên thứ 2 là: Kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu về giới và Phát triển. Ngày thứ 2 là hội nghị bàn tròn tham vấn cấp cao.
Trong hai ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc hai bên đã trao đổi và chia sẽ cho nhau nhiều những thuận lợi, khó khăn cũng như các kinh nghiệm xoay quanh các vấn đề về bình đẳng giới trong bối cảnh hiện thực của mỗi nước. Hội thảo kết thúc sau Lễ ký kết văn bản ghi nhớ giữa Trường Đại học Lao động - Xã hội và Viện Phát triển Phụ nữ Hàn Quốc mở ra một tương lai sáng cho sự hợp tác lâu dài và sự thay đổi lớn trong việc đào tạo và giảng dạy về giới và phát triển trong các trường đại học ở Việt Nam.  

Một số hình ảnh buổi lễ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin khác

Số người truy cập: 26922370

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.