Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Hiệu trưởng Nhà trường làm việc với đoàn của Quỹ Quốc tế Singapore
(05/03/2015)
 Chiều 05/3/2015, tại Trường Đại học Lao động - Xã hội, TS. Hà Xuân Hùng, Hiệu trưởng Nhà trường đã tiếp đoàn khách đến từ Quỹ Quốc tế Singaprore (SIF). Thành phần đoàn gồm: ông John Ang, Chủ tịch Hiệp Hội CTXH khu vực Châu Á - TBD, chuyên gia tình nguyện của SIF, ông Dawn Soh, cán bộ quản lý cấp cao của Chương trình tình nguyện của SIF, bà Sheryl Par, cán bộ quản lý chương trình, bà Keith Koh, trợ lý giám đốc Chương trình tình nguyện và 02 chuyên gia tình nguyện của SIF. Cùng dự buổi tiếp có đại diện Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế và Khoa Công tác Xã hội.
Tại buổi tiếp, đại diện của đoàn khách đã thông báo với Hiệu trưởng về kết quả thảo luận giữa Trường và SIF về giai đoạn 2 của dự án do SIF hỗ trợ cho Trường. Mục tiêu của dự án giai đoạn 2 nhằm nâng cao năng lực cho các nhà hoạch định chính sách của Việt Nam; nâng cao năng lực trong xây dựng chương trình đào tạo công tác xã hội và nâng cao kiến thức và kỹ năng cho các giảng viên công tác xã hội trong thực hành và kiểm huấn công tác xã hội.
Để đạt được các mục tiêu nêu trên, dự án sẽ tổ chức các các khoá tập huấn dành cho các nhà hoạch định chính sách, tập huấn về xây dựng chương trình đào tạo công tác xã hội và các khoá tập huấn cho giảng viên về kỹ năng và kiến thức kiểm huấn công tác xã hội. Đại diện của tổ chức SIF cho biết, sau khi thống nhất các nội dung của chương trình hợp tác, SIF sẽ sớm cử chuyên gia sang triển khai các khoá tập huấn.
Thay mặt Nhà trường, TS. Hà Xuân Hùng đã cảm ơn sự hỗ trợ và giúp đỡ của tổ chức SIF, các cán bộ và tình nguyện viên của tổ chức SIF dành cho Trường trong thời gian qua. Hiệu trưởng hy vọng rằng, trong giai đoạn tới, với sự hỗ trợ của SIF, chương trình đào tạo công tác xã hội của Trường sẽ được cải thiện, năng lực của cán bộ, giảng viên trong Trường sẽ được nâng lên đáp ứng tốt hơn nhu cầu hội nhập quốc tế và khu vực.
 
 
Tin khác

Số người truy cập: 26918450

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.