Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh - Xã hội đến thăm Trường Đại học Lao động - Xã hội
(19/05/2016)
Sáng ngày 18 tháng 5 năm 2016, Bộ Trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội - Đào Ngọc Dung đã thăm và làm việc với Trường Đại học Lao động - Xã hội, đây là lần đầu tiên Bộ trưởng đến thăm trường, là nguồn động viên to lớn đối với cán bộ, giảng viên, nhân viên, lao động hợp đồng và toàn thể học sinh, sinh viên toàn Trường.
Tại buổi làm việc thầy Hà Xuân Hùng, bí thư Đảng uỷ, hiệu trưởng Nhà trường đã cảm ơn Bộ trưởng đã dành sự quan tâm đối với Trường Đại học Lao động – Xã hội và báo cáo với Bộ trưởng cơ cấu tổ chức, tình hình hoạt động của Trường, về khảo sát việc làm của sinh viên Nhà trường sau khi tốt nghiệp, hơn thế nữa là báo cáo vắn tắt những thành tích mà Trường đạt được trong suốt 55 năm xây dựng và phát triển.
         Bộ trưởng đánh giá cao việc tổ chức quá trình đào tạo, đặt biệt là số lượng lượng sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm... Bộ trưởng cũng muốn lắng nghe những đề đạt và nguyện vọng của cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường để Bộ có thể đáp ứng một cách tốt nhất phục vụ cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Nhà trường.
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng nhưng rất gần gũi của đồng chí Bộ trưởng. Hy vọng thời gian tới Lãnh đạo bộ sẽ quan tâm hơn về đầu tư cơ sở vật chất phục vụ tốt nhất cho sự nghiệp trồng người của Nhà Trường.
 Một số hình ảnh của Bộ trưởng tại Trường Đại học Lao động - Xã hội
 
 
Tin khác

Số người truy cập: 26916562

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.