Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Lễ Khai giảng đại học khóa 8, cao đẳng khóa 16 hệ chính qui tập trung năm 2012
(05/10/2012)

Sáng ngày 5 tháng 10 năm 2012, Trường Đại học Lao động – Xã hội đã tổ chức long trọng Lễ khai giảng đại học khóa 8 và cao đẳng khóa 16

           Tới tham dự buổi lễ khai giảng, có TS. Doãn Mậu Diệp, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, nguyên Hiệu trưởng nhà trường; TS. Thang Văn Phúc – Viện trưởng các vấn đề phát triển, nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ; Hiệu trưởng Trường Đại học Lao động – Xã hội. Các đồng chí đại diện cho các đơn vị văn phòng Bộ, Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Kế hoạch tài chính, Vụ Hợp tác quốc tế Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội; báo Lao động - Xã hội, tạp chí Lao động – xã hội; UBND, công an phường Trung Hòa. Đại diện lãnh đạo cục Khảo thí, Vụ Giáo dục đại học, Vụ Công tác HSSV Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

             Về phía Trường Đại học Lao động – Xã hội, có PGS.TS Nguyễn Thị Thuận, Quyền Hiệu trưởng, PGS.TS Lê Thanh Hà, Phó Hiệu trưởng, Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch công đoàn trường, các thầy giáo, cô giáo là lãnh đạo các phòng, khoa, ban chức năng, các giảng viên, giảng viên kiêm chức cùng gần 1300 các tân sinh viên đại học khóa 8 và cao đẳng khóa 16.

            Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, đại diện lãnh đạo của nhà trường nhấn mạnh tầm quan trọng và vai trò thiết yếu về đặc thù các ngành học của nhà trường đối với xu thế hội nhập quốc tế ngày nay. Năm học 2012 - 2013, nhà trường cần phải khắc phục những khó khăn, khuyết điểm trong công tác dạy và học của năm học 2011 - 2012. Tiếp tục kiên trì thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng đối với trường theo hướng kết hợp nhuần nhuyền nguyên lý giáo dục: Học đi đôi với hành. Tiếp tục đổi mới quản lý giáo dục coi đây là nhiệm vụ trọng tâm là khâu đột phá để nâng cao chất lượng giáo dục; Tích cực đẩy mạnh các phong trào thi đua trước tiên là thi đua: “Dạy tốt, học tốt” thực hiện cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và cuộc vận động: “Hai không”. Cũng như kịp thời nêu gương các điển hình tiên tiến nhằm động viên kịp thời những sinh viên có ý thức phấn đấu và có kết quả học tập tiến bộ.

            Phát biểu tại buổi lễ, TS. Doãn Mậu Diệp, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, nguyên Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và thành công trong việc dạy thực chất, học thực chất của tập thể các thầy, cô giáo và học sinh – sinh viên của nhà trường trong việc quyết tâm đẩy lùi những tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục. Đồng chí tin tưởng với truyền thống dạy và học, nhiều năm liền là lá cờ đầu của ngành giáo dục và đào tạo Bộ, Trường sẽ tiếp tục noi gương các thế hệ đi trước, phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong học tập, cá nhân mỗi học sinh sẽ không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện, vận dụng có hiệu quả lý thuyết vào thực tiễn, đáp ứng nhu cầu ngày một phát triển của xã hội.

            Một số hình ảnh tại buổi lễ khai giảng:

Đại biểu tham dự buổi Lễ Khai giảng

PGS.TS. Nguyễn Thị Thuận, Quyền Hiệu trưởng phát biểu khai giảng khóa học

TS. Doãn Mậu Diệp, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội,

nguyên Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Tân sinh viên đại học khóa 8 và cao đẳng khóa 16

Tin khác

Số người truy cập: 26923465

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.