Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Chương trình chào tân sinh viên năm 2013 – “Người bạn mới”
(23/10/2013)
Chương trình chào tân sinh viên năm 2013 – “Người bạn mới”
Tối 22/10/2013, tại sân trường nhà A, Hội sinh viên trường đã tổ chức thành công đêm nhạc hội chào tân sinh viên năm 2013. Đây là Chương trình thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ, BGH, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường đến các bạn Tân sinh viên đại học khoá 9  nói riêng và các bạn sinh viên toàn trường nói chung. Tạo sự kết nối nhà trường với sinh viên, nhà trường - sinh viên với doanh nghiệp và các nhà tài trợ... thực hiện tinh thần xã hội hoá giáo dục và các hoạt động văn thể.
Chương trình có sự góp mặt của Ca sĩ Khánh Linh, ca sĩ Tạ Quang Thắng, nhóm nhảy Handi Crew, ACE Crew, ảo thuật gia Trịnh Hải, các tiết mục giao lưu của các trường bạn như: Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Kiến trúc, Đại học Giao thông vận tải... và đại diện các nhà tài trợ Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - VietinBank, Tổng Công ty Viễn thông quân đội - Viettel, Ngân hàng TMCP Quân đội - MB Bank, Công ty CP Truyền thông & giải trí Thái Dương...
Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thiên Tú - Uỷ viên BTV Thành đoàn, Trưởng Ban thanh niên trường học Thành đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội sinh viên Thành phố Hà Nội; PGS.TS Nguyễn Thị Thuận - Thường vụ Đảng uỷ, Q.Hiệu trưởng; PGS.TS Lê Thanh Hà - Phó Bí thư Đảng uỷ, phụ trách Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; TS Bùi Tôn Hiến - Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Đắc Mạnh - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường; ThS. Nguyễn Kiên Cường - Chủ tịch Hội sinh viên trường, Trưởng Ban tổ chức chương trình; Đồng chí Nông Thị Hồng Chuyên - Chủ tịch Công đoàn trường; Thầy Nguyễn Ngọc Liên - Chủ tịch Hội cựu chiến binh trường; Các thầy cô là Trưởng, phó các phòng, khoa, bộ môn, trung tâm; Đoàn cán bộ Bộ Lao động và Phúc lợi nước CHDCND Lào đang công tác và học tập tại trường và đông đảo các bạn hội viên, sinh viên trong toàn trường.
Chương trình được Hội sinh viên trường đầu tư công phu, kỹ lưỡng với nhiều tiết mục hấp dẫn, đặc sắc. Với một không gian âm nhạc đầy màu sắc, mỗi tiết mục chính là một món quà đầy ý nghĩa để chào đón các bạn Tân sinh viên đến với ngôi nhà chung trường Đại học Lao động - Xã hội.
Tại chương trình đại diện nhà tài trợ vàng là Ngân hàng TMCP VietinBank đã trao tài trợ cho chương trình; Tổng Công ty Viễn thông Quân đội - Viettel đã giành 05 phần quà là 05 chiếc điện thoại di động tặng cho 05 tân sinh viên thủ khoa của Trường; đại diện nhà tài trợ Ngân hàng TMCP Quân đội - MB Bank đã trao 11 suất quà tặng cho các bạn tân sinh viên đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh vào Đại học Lao động - Xã hội năm 2013.
Với không khí sôi động và ấm áp chúng ta hoàn toàn hài lòng về chương trình chào tân sinh viên năm 2013 - “Người bạn mới”  cũng như tài năng của các sinh viên. Có thể khẳng định, các sinh viên của chúng ta sẽ tiếp tục toả sáng và thành công hơn nữa, đóng góp nhiều hơn nữa cho phong trào văn hoá, văn nghệ của Nhà trường trong thời gian tới. Bài hát "Người bạn mới" đã khép lại bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc với sự cổ vũ nhiệt tình của tất cả các bạn sinh viên.
Một số hình ảnh tại chương chình chào tân sinh viên năm 2013:

 

 

PGS.TS Nguyễn Thị Thuận - Q.Hiệu trưởng phát biểu tại chương trình

 

 

 

PGS.TS. Nguyễn Thị Thuận và PGS.TS. Lê Thanh Hà tặng quà lưu niệm đại diện nhà tài trợ

 

 

 

Công ty Viễn thông Quân đội Viettel tặng quà cho 05 tân sinh viên thủ khoa chủ Trường

 

 

Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - MB Bank trao 10 suất quà tặng cho các tân sinh viên đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh vào Trường năm 2013

 

 

Nhóm nhảy ACE crew

 

 

Vũ điệu "Nữ hoàng Ai Cập"

 

 

PGS.TS. Nguyễn Thị Thuận và PGS.TS. Lê Thanh Hà múa lam vông với đoàn cán bộ Bộ Lao động và Phúc lợi nước CHDCND Lào

 

 

Nữ ca sĩ Khánh Linh đến giao lưu với chương trình

 

 

Nam ca sĩ Tạ Quang Thắng về giao lưu với chương trình

 

 

Kết thúc chương trình là ca khúc "Người bạn mới"

Tin khác

Số người truy cập: 26916848

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.