Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Gặp mặt đầu xuân Ất Mùi 2015
(27/02/2015)
Sáng ngày 24/02/2015 trường Đại học Lao động Xã hội đã tổ chức gặp mặt đầu xuân nhân ngày đầu tiên trở lại làm việc sau 09 ngày nghỉ tết nguyên đán.
Ban giám hiệu và toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên của trường đã về dự đông đủ. Trong buổi gặp mặt thầy Hà Xuân Hùng- Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ: Tôi thực sự vui mừng khi thấy toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên đều phấn khởi trở lại làm sau những ngày dài nghỉ tết, như vậy chứng tỏ tất cả chúng ta đã trải một cái tết an khang và hạnh phúc. Thay mặt Ban giám hiệu tôi xin chúc toàn thể anh chị em của trường ta một năm mới nhiều sức khoẻ, thành công, chúc trường ta có nhiều cái mới, nhiều thay đổi mới tích cực hơn nữa. Năm 2015 là năm đầu Giáo dục đại học Việt Nam thực hiện đổi mới trong công tác tuyển sinh, là năm tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Nhà trường lần thứ XXIV nhiệm kỳ 2015-2020. Trường triển khai đồng bộ các mặt công tác thuộc chức năng, nhiệm vụ của mình: tập trung chỉ đạo, tổ chức thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp được đề ra trong Quy hoạch phát triển Trường đến năm 2020 tầm nhìn đến năm 2030 đã được rà soát, chỉnh sửa, bổ sung; tập trung điều chỉnh cơ cấu tổ chức bộ máy của Trường, hoàn thiện hệ thống văn bản nội bộ phù hợp với thực tế của Nhà trường; tiếp tục tăng cường công tác đào tạo, nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên; thực hiện nhiệm vụ đào tạo theo tín chỉ; nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế; tập trung nguồn lực nâng cao chất lượng hệ thống thông tin nội bộ phục vụ cho đào tạo và quản lý.
Phát huy những kết quả công tác đã đạt được, tôi tin tưởng rằng, năm 2015, toàn thể công chức, viên chức, giảng viên, người lao động, các sinh viên, học viên Nhà trường sẽ cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phấn đấu xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển, tiếp tục khẳng định vai trò, vị thế của cơ sở giáo dục đại học hàng đầu của ngành Lao động – Xã hội.
Thay mặt Nhà trường Ban giám hiệu đã lì xì cho từng đơn vị, phòng ban và các khoa trong trường.
Buổi lễ khép lại toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trở về đơn vị làm việc với tâm trạng phấn khởi sẵn sàng cho một năm mới có nhiều cơ hội, nhưng cũng có nhiều thách thức, hy vọng rằng một năm mới với những thành công trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của nhà trường.
 
Hình ảnh buổi gặp mặt
 
 
 
 
 
Tin khác

Số người truy cập: 26920468

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.