Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Lễ trao sổ hưu cho các đ/c Phùng Bá Đề, Vũ Văn Hải, Đào Thị Duyên, Nguyễn Thị Vân, Trần Thị Hằng.
(05/09/2013)

Ngày 05 tháng 09 năm 2013, Ban Giám hiệu Trường Đại học Lao động – Xã hội đã tổ chức gặp mặt, chia tay và trao sổ hưu cho 05 đồng chí cán bộ, giảng viên các đơn vị trực thuộc Trường Đại học Lao động – Xã hội, gồm ông Phùng Bá Đề, ông Vũ Văn Hải, bà Nguyễn Thị Vân, bà Đào Thị Duyên, bà Trần Thị Hằng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Thị Thuận – Quyền Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận, biểu dương những thành tích, đóng góp của các đồng chí cán bộ, giảng viên nghỉ hưu đợt này. Sự trưởng thành và phát triển của Trường Đại học Lao động – Xã hội trong suốt thời gian qua có phần đóng góp không nhỏ của các thế hệ cán bộ, giảng viên đã cống hiến gần cả cuộc đời mình cho Trường từ buổi ban đầu thành lập cho đến lúc nghỉ chế độ. PGS.TS. cũng momg muốn các đồng chí nghỉ hưu nhưng vẫn tích cực đóng góp cho Trường những gì có thể làm được góp phần làm cho Trường ngày một phát triển.

Tại buổi lễ chia tay, các đồng chí nhận sổ hưu đợt này phát biểu bày tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo, Đảng ủy và Công đoàn Trường đối với những người được hưởng chế độ nghỉ hưu đợt này, đã tổ chức buổi lễ gặp mặt, chia tay trang trọng đầy ý nghĩa, để lại ấn tượng trong lòng mỗi người và xin hứa sẽ luôn sát cánh cùng Trường trong công cuộc xây dựng và phát triển .

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Tin khác

Số người truy cập: 26924780

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.