Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Lễ Khai giảng năm học 2014- 2015 của Trường Đại học Lao động – Xã hội
(01/11/2014)

Sáng ngày 29/10/2014, Trường Đại học Lao động – Xã hội long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2014- 2015.

Về dự với Lễ khai giảng có ông Doãn Mậu Diệp - Thứ trưởngBộ Lao động – Thương binh và Xã hội, bà Nguyễn Thị Hằng, Chủ tịch Hội dạy nghề Việt Nam, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, lãnh đạo một số Cục, Vụ, Viện của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội; đại diện của UBND phường Trung Hòa, Công an phường Trung Hòa, các Cơ quan, các doanh nghiệp có quan hệ truyền thống với Nhà trường…

Về phía Trường Đại học Lao động – Xã hội có TS.Hà Xuân Hùng, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Lê Thanh Hà, Phó Hiệu trưởng, phụ trách Đảng ủy Nhà trường, cùng Thủ trưởng các đơn vị, các cán bộ, giảng viên và đại diện các em sinh viên trong toàn Trường đã đến dự.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, PGS.TS. Lê Thanh Hà, Phó Hiệu trưởng, phụ trách Đảng ủy Nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam gửi toàn thể giáo viên và học sinh nhân ngày khai trường.

Phát biểu khai giảng năm học mới, TS. Hà Xuân Hùng, Hiệu trưởng Nhà trường, đã khái quát những thành tích và những kết quả mà tập thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên, sinh viên Trường Đại học Lao động – Xã hộiđã đạt được trong năm học 2013 – 2014. Mỗi cán bộ, giảng viên, công nhân viên, sinh viên Nhà trường trong năm học vừa qua đã không ngừng ra sức lao động, học tập và nghiên cứu để đạt được những thành tích tốt nhất, đóng góp vào sự phát triển chung. TS.Hà Xuân Hùng, Hiệu trưởng Nhà trường cũng nghiêm túc đặt ra phương hướng, nhiệm vụ trong năm học 2014 – 2015 để Trường Đại học Lao động – Xã hộitiếp tục đạt được những thành tích cao hơn nữa, hoàn thành trách nhiệm và xứng đáng với sự tin tưởng mà Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã giao phó.

Trong buổi lễ, TS Lương Xuân Dương - Trưởng phòng Công tác Sinh viên đã đọc quyết định khen thưởng đối với  tân sinh viên Lâm Nhật Lệ, lớp DD10.CT4 đạt  thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ 2014-2015.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Doãn Mậu Diệp - Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, đã chúc mừng những thành tích Nhà trường đạt được trong thời gian qua. Đồng thời Thứ trưởng cũng kêu gọi Nhà trường tiếp tục thực hiện công tác: Đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục; chăm lo đầu tư phát triển đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục; tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị giáo dục nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hơn, toàn diện hơn về chất lượng và hiệu quả giáo dục.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

Tin khác

Số người truy cập: 26920041

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.