Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Công ty Cổ phần MISA chuyển giao phần mềm và hợp tác đào tạo với Trường Đại học Lao động - Xã hội
(20/07/2018)

 

         Chiều ngày 12/7/2018 tại Trường Đại học Lao động – Xã hội đã diễn ra Lễ ký kết chuyển giao phần mềm AMIS.VN của Công ty Cổ phần MISA cho Trường Đại học Lao động – Xã hội. Với mục tiêu nhằm tạo điều kiện cho sinh viên ra trường tiếp cận những phân hệ cơ bản của Phần mềm quản trị kinh doanh và nâng cao chất lượng sinh viên ra trường đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp và xã hội.

Tới tham dự lễ ký kết, có PGS, TS. Lê Thanh Hà, Phó bí thư Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng Nhà Trường; về phía Công Ty Cổ phần MISA có ông Nguyễn Huy Bình - Giám đốc Ban Phát triển kinh doanh, Văn phòng MISA Hà Nội; Cùng các thầy cô trưởng, phó phòng ban, khoa Quản trị kinh doanh và các cán bộ Công ty Cổ phần MISA.  
Phát biểu khai mạc chương trình, PGS, TS. Lê Thanh Hà cảm ơn Công  ty Cổ phần MISA đã mang đến một công cụ cần thiết và hữu ích cho Nhà trường, nhằm giúp cho sinh viên có thể tiếp cận, làm quen với phần mềm một cách thực tiễn. Tại đây, PGS, TS. Lê Thanh Hà cũng khẳng định và cam kết sẽ thực hiện đúng như biên bản ghi nhớ hợp tác để phát huy tối đa sự hỗ trợ của Công ty Cổ phần MISA.
Ông Nguyễn Huy Bình giới thiệu tổng quan về công ty và phần mềm AMIS.VN. Để thầy cô từ phía Nhà trường hiểu rõ, cụ thể hơn về phần mềm, những đoạn Video mô tả được trình chiếu và thể hiện trực tiếp. Ông Bình cũng nhấn mạnh rằng đây là hoạt động nhằm phụng sự xã hội của MISA và mong muốn có thể mang phần mềm của mình đến gần hơn với sinh viên các trường nói chung mà nhất là sinh viên Trường Đại học Lao động – Xã hội.
Lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp với niềm tin mạnh mẽ về sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần MISA và Trường Đại học Lao động - Xã hội. Chúng tôi tin rằng với sự hợp tác này, Phân mềm của Công ty Cổ phần MISA sẽ đến gần hơn với các bạn sinh viên của Nhà trường và đem lại nhiều ý nghĩa hơn với xã hội./.
 
Một số hình ảnh buổi Lễ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin khác

Số người truy cập: 26920463

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.