Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Lễ tổng kết công tác sinh viên năm học 2015-2016
(19/12/2016)
Tối 14/12/2016, tại Hội trường E701, Nhà trường đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết công tác sinh viên năm học 2015-2016. Tới dự Lễ mít tinh có PGS.TS Lê Thanh Hà - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; Các thầy cô đại diện cho BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên; Các thầy cô là Trưởng, phó các phòng, khoa, bộ môn; Các thầy cô là cố vấn học tập và các em sinh viên là lớp trưởng, bí thư chi đoàn, chi hội trưởng, sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên xuất sắc năm học 2015-2016", sinh viên được nhận học bổng của Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam - BIDV cũng về dự đông đủ.
Báo cáo Tổng kết năm học 2015-2016 khối sinh viên do TS. Lương Xuân Dương – Đảng uỷ viên - Trưởng phòng Công tác học sinh, sinh viên trình bày đã đánh giá toàn diện kết quả đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học mới. Báo cáo chỉ rõ: Năm học 2015-2016, công tác sinh viên của Trường đã đạt được kết quả tốt trên các mặt công tác: lập trường, tư tưởng sinh viên ổn định, vững vàng, trật tự an ninh trong nhà trường được đảm bảo tốt, sinh viên hăng say trong học tập, tích cực trong rèn luyện và nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào. Kết quả học tập, rèn luyện của sinh viên ngày càng được cải thiện, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm ngày càng cao và đã có nhiều tấm gương điển hình trong hoạt động phong trào được Trung ương Đoàn thanh niên, Trung ương Hội sinh viên và Thành Đoàn Hà Nội, Hội sinh viên Thành phố Hà Nội tặng giấy khen, bằng khen.
Tại Lễ tổng kết năm học, Nhà trường đã trao tặng Giấy khen cho 15 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc năm học 2015-2016. Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam - BIDV, chi nhánh Tràn An đã trao học bổng trị giá 2.000.000đ (Hai triệu đồng) cho 09 đoàn viên xuất sắc và 16 sinh viên nghèo vượt khó học tốt.
Trong bài phát biểu của PGS.TS Lê Thanh Hà - Phó Bí thư Đảng uỷ,  Phó Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những thành quả đáng khích lệ về học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động phong trào của sinh viên toàn trường trong năm học 2015-2016, đồng thời chỉ đạo các nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong năm học mới. Trong đó nhấn mạnh một số nhiệm vụ sau: Thường xuyên tuyên truyền vận động sinh viên chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đẩy mạnh các hoạt động giáo dục truyền thống, tuyên truyền giáo dục về an toàn giao thông, lồng ghép các nội dung phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, ma túy, mại dâm trong các buổi sinh hoạt lớp, sinh hoạt chi đoàn, chi hội; Tiếp tục triển khai toàn diện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục”, đẩy mạnh hoạt động mùa thi nghiêm túc, chất lượng; Tích cực thực hiện cuộc vận động xây dựng đời sống văn hóa trong nhà trường, xây dựng kỷ cương nền nếp trong từng lớp học, giữ gìn trật tự trị an, xây dựng môi trường lành mạnh; Tiếp tục triển khai Quy chế đánh giá rèn luyện của người học được đào tạo trình độ đại học hệ chính quy ban hành kèm theo Thông tư số 16/2015/TT-BGDĐT của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT phù hợp với Quy chế 43/2007/QĐ-BGD&ĐT vào điều kiện cụ thể của Trường, tạo phong trào thi đua rèn luyện, học tập tốt, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Tăng cường, chú trọng đổi mới phương pháp dạy và học, đổi mới phương pháp kiểm tra đánh giá, phát huy tư duy sáng tạo và năng lực tự đào tạo của sinh viên phù hợp với mô hình đào tạo theo hệ thống tín chỉ.
Một số hình ảnh tại Lễ tổng kết công tác sinh viên năm học 2015-2016:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin khác

Số người truy cập: 26921900

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.