Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Khảo sát sơ bộ phục vụ đánh giá ngoài Trường Đại học Lao động – Xã hội
(02/11/2017)

Chiều 30/10/2017, Trường Đại học Lao động – Xã hội đã đón tiếp và làm việc với TS. Tạ Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Thường trực Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học quốc gia Hà Nội và đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đến khảo sát sơ bộ tại Trường.

Thành viên Đoàn đánh giá ngoài tham gia buổi khảo sát sơ bộ có: PGS.TS. Trần Thị Hà – Trưởng đoàn; TS. Trần Thị Thu Hương - Thư ký; PGS.TS. Phạm Văn Quyết – Thành viên thường trực; Ths. Nguyễn Hòa Huy - Giám sát viên.

 

Về phía Nhà Trường có NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Lê Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Bùi Tôn Hiến - Phó Hiệu trưởng; Ths. Nguyễn Hải Thanh – Giám đốc cơ sở Sơn Tây; các thành viên Hội đồng Đánh giá Trường, các cán bộ đầu mối các lĩnh vực công tác và các cá nhân liên quan khác theo yêu cầu của Nhà trường.

 

Tại buổi làm việc, TS. Tạ Thị Thu Hiền khẳng định tầm quan trọng của việc đánh giá ngoài; khẳng định mục đích chính của kiểm định chất lượng giáo dục là nhằm đảm bảo đạt được những chuẩn mực nhất định trong đào tạo và không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu của người sử dụng nguồn nhân lực và đảm bảo quyền lợi cho người học. TS. Tạ Thị Thu Hiền cũng đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ của Trường Đại học Lao động – Xã hội với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học quốc gia Hà Nội trong quá trình chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức và đề nghị Nhà trường tiếp tục hỗ trợ Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài trong quá trình triển khai các hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục; đồng thời đề nghị Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài thực hiện các hoạt động đánh giá khách quan, trung thực, công bằng để đưa ra các khuyến nghị mà Nhà trường cần cải tiến trong thời gian tới.

Cũng tại buổi khảo sát sơ bộ, PGS.TS. Trần Thị Hà – Trưởng đoàn và các thành viên Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã thảo luận, thống nhất với Trường tiến hành nghiên cứu hồ sơ minh chứng và làm việc trực tiếp với các cán bộ phụ trách các mảng công tác của Nhà trường. Trong các ngày khảo sát chính thức, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài sẽ nghiên cứu tài liệu, hồ sơ minh chứng; số lượng, thành phần đối tượng phỏng vấn; đối tượng cần quan sát, kiểm tra; thu thập thông tin phản hồi của các bên liên quan, quan sát các cơ sở vật chất của Trường để xác thực các thông tin theo báo cáo tự đánh giá của Nhà trường, từ đó đưa ra các khuyến nghị giúp Nhà trường cải tiến và nâng cao chất lượng đào tạo.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, NGUT.TS. Hà Xuân Hùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học quốc gia Hà Nội đã thực hiện việc đánh giá chất lượng giáo dục của Trường Đại học Lao động – Xã hội. Hiệu trưởng khẳng định đây là cơ hội để Trường Đại học Lao động – Xã hội nhìn nhận lại chính mình một cách chính xác nhất; từ đó có những định hướng, đề ra những chiến lược, kế hoạch và nhiệm vụ trọng tâm để đưa Trường Đại học Lao động – Xã hội ngày càng phát triển, khẳng định được vị trí trong làng giáo dục đại học. Hiệu trưởng cũng khẳng định Trường sẽ nỗ lực đáp ứng mọi yêu cầu về cung cấp hồ sơ, thông tin của Đoàn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại Trường để có được kết quả đầy đủ nhất, khách quan nhất và chính xác nhất.

 

Cũng tại buổi Khảo sát, đại diện Lãnh đạo Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học quốc gia Hà Nội; Trưởng đoàn khảo sát và Hiệu trưởng Trường Đại học Lao động – Xã hội đã ký Biên bản khảo sát sơ bộ trước sự chứng kiến của toàn thể thành viên tham dự./.

 

Tin khác

Số người truy cập: 26925076

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.