Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Hội thi "Tiếng hát công đoàn 2017" Trường Đại học Lao động - Xã hội
(19/10/2017)

Thực hiện chương trình công tác công đoàn năm học 2017 – 2018, nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Công đoàn Trường lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2017 – 2022, hướng tới Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2017), Ban Chấp hành Công đoàn Trường đã tổ chức Hội thi "Tiếng hát Công đoàn năm 2017" với nhiều đổi mới, sáng tạo, thu hút đông đảo đoàn viên tham dự.

Hội thi diễn ra tại Hội trường E701 vào tối ngày 17 tháng 10 năm 2017 với phần trình bày của 16 đội thi đại diện cho các công đoàn bộ phận trong Trường. Với những tiết mục văn nghệ đa dạng về thể loại, giai điệu, phong phú về hình thức, nội dung, Hội thi đã mang lại những giây phút thăng hoa trong lòng khán giả.

Đến tham dự đêm chung khảo có đồng chí Vũ Văn Thoại – UVTV Đảng ủy, Phụ trách công tác Công đoàn; đồng chí Lương Xuân Dương – ĐUV, Phó trưởng ban tuyên giáo Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Viết Hồng – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường; đồng chí Nông Thị Hồng Chuyên – Chủ tịch công đoàn Trường, cùng sự cổ vũ nhiệt tình của hầu hết các cán bộ, giảng viên và sinh viên trong toàn trường.

Cuộc thi tiếng hát công đoàn lần này đã hội tụ được rất nhiều giọng ca đầy triển vọng của các công đoàn viên. Đây là hoạt động thường niên, Ban tổ chức cuộc thi tiếng hát công đoàn đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi. Trong quá trình dự thi, các công đoàn đã nhanh chóng hoà nhập và thể hiện tối đa được năng khiếu của đơn vị mình.

Đặc biệt hơn, khi tại đêm thi, chúng ta đã được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc thực sự sôi động, phong phú với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Các công đoàn đã truyền tải được hơi thở của ca khúc đến với người nghe một cách chân thành, sâu lắng.

Hội thi kết thúc trong niềm hân hoan của nghệ sĩ và khán giả. Kết thúc Hội thi, có 02 giải Đặc biệt được trao cho Công đoàn bộ phận Kế toán và Công đoàn bộ phận Giáo dục đại cương; 02 giải Nhất được trao cho Công đoàn bộ phận Kỹ thuật chỉnh hình và Công đoàn bộ phận Tổ chức & Quản lý khoa học; 10 giải Nhì được trao cho các Công đoàn: Bảo hiểm, Kỹ thuật chỉnh hình, Công tác sinh viên – Văn phòng, Quản lý Nguồn nhân lực; Giáo dục đại cương, Lý luận chính trị, Đào tạo – Khảo thí & Đảm bảo chất lượng, Ngoại ngữ, Công tác xã hội, Hành chính tổng hợp ; 02 giải Ba được trao cho Công đoàn bộ phận Phục vụ và Cơ sở Sơn Tây.

Tiết mục tập thể của Công đoàn bộ phận Giáo dục đại cương

Tiết mục tập thể của Công đoàn bộ phận Tổ chức & Quản lý khoa học

Tiết mục tập thể của Công đoàn bộ phận Bảo hiểm

Ngoài giải tập thể còn có các giải cá nhân và giải phụ như:

- Tiết mục dàn dựng độc đáo nhất – Công đoàn bộ phận Công tác xã hội

- Tiết mục ấn tượng nhất – Công đoàn bộ phận Quản trị kinh doanh.

             - Tiết mục 100% đoàn viên tham gia – Công đoàn bộ phận Lý luận chính trị và Bảo hiểm.

 

Tin khác

Số người truy cập: 26922652

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.