Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Lễ Khai giảng năm học 2017 - 2018
(27/10/2017)

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017 – 2018

TRƯỜNG ĐẠI HỌC LAO ĐỘNG – XÃ HỘI

 Sáng ngày 27/10/2016, Trường Đại học Lao động – Xã hội đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2017 - 2018, tại Trụ sở chính 43 Trần Duy Hưng - Hà Nội.

Tới dự Lễ khai giảng có TS. Doãn Mậu Diệp - Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội; ông Quốc Anh, UV Ban chấp hành Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; các đồng chí lãnh đạo đại điện cho các đơn vị của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội; đại diện của UBND phường Trung Hòa; Công an phường Trung Hòa; các nhà tài trợ: Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV); các cơ quan báo chí; Báo Lao động – Xã hội; Tạp chí Lao động – Xã hội;…

 

Các đại biểu tham dự Lễ Khai giảng

Về phía Trường Đại học Lao động – Xã hội có TS. Hà Xuân Hùng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Lê Thanh Hà, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Bùi Tôn Hiến, Phó Hiệu trưởng; các đồng trong ban chấp hành Đảng ủy; Trưởng phó các đơn vị; Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Chủ tịch Hội sinh viên Trường, các thầy cô là cố vấn học tập các lớp D13, các lớp cao học niên khóa 2017 - 2019. Tham dự buổi lễ còn có các tân sinh viên khóa 13 và tân học viên các lớp cao học niên khóa 2017 - 2019.

 

PGS.TS. Lê Thanh Hà, Phó bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng đã đọc thư của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, PGS.TS. Lê Thanh Hà, Phó bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng đã đọc thư của Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam gửi toàn thể giáo viên và học sinh nhân ngày khai trường.

 

TS. Hà Xuân Hùng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ Khai giảng

TS. Doãn Mậu Diệp - Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã tặng hoa chúc mừng Nhà trường 

Tại Lễ khai giảng, TS. Hà Xuân Hùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã báo cáo về các thành tựu của Nhà trường. Báo cáo đã nêu rõ những thành tích nổi bật, có tính đột phá trong những năm qua của Nhà trường, đặc biệt là trong công tác giáo dục đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế và hội nhập, cơ sở vật chất... Thầy chúc mừng các em tân sinh viên đã gia nhập mái trường Đại học Lao động – Xã hội. Thầy cũng khái quát những thành tích và những kết quả mà tập thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên, sinh viên Trường đã đạt được trong năm học 2016 – 2017. Mỗi cán bộ, giảng viên, công nhân viên, sinh viên Nhà trường trong năm học vừa qua đã không ngừng ra sức lao động, học tập và nghiên cứu để đạt được những thành tích tốt nhất, đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường. Thầy nêu lên các phương hướng, nhiệm vụ trong năm học 2017 – 2018 để toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên Nhà trường tiếp tục phấn đấu, rèn luyện nhằm đạt được những thành tích cao hơn, hoàn thành trách nhiệm và xứng đáng với sự tin tưởng mà Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã giao phó.

TS. Doãn Mậu Diệp - Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đánh trống khai giảng năm học 2017 - 2018

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Doãn Mậu Diệp - Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, đã chúc mừng những thành tích Nhà trường đạt được trong thời gian qua. Đồng thời Thứ trưởng cũng kêu gọi Nhà trường tiếp tục thực hiện công tác: Đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục; chăm lo đầu tư phát triển đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục; tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị giáo dục nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hơn, toàn diện hơn về chất lượng và hiệu quả giáo dục.

Trong buổi Lễ, TS. Doãn Thị Mai Hương, Trưởng khoa Sau Đại học đã đọc quyết định về việc phiên chế tổ chức lớp, cử cố vấn học tập các lớp cao học niên khóa 2017 – 2019; TS. Lương Xuân Dương, Trưởng phòng Công tác sinh viên đã đọc quyết định về việc phiên chế tổ chức lớp, cử cố vấn học tập các lớp đại học khóa 13 và công bố quyết định cấp học bổng của hai đơn vị tại trợ là Tổng công ty viễn thông Quân đội Viettel và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV, đại diện hai đơn vị đã trao học bổng đến từng em vinh viên.

 

Các tân sinh viên được nhận học bổng tài trợ

 Thay mặt cho các bạn tân sinh viên, đại diện cho sinh viên khoá 13, hệ Đại học chính quy của Trường đã phát biểu cảm tưởng của mình khi trở thành tân sinh viên Đại học Lao động – Xã hội và tặng cho tập thể sư phạm nhà trường bó hoa tươi thắm./.

Tin khác

Số người truy cập: 26916992

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.