Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Trường ĐH LĐ-XH chia tay bà Ruth Kethery Mellis, tình nguyện viên Úc
(05/01/2016)
        Sáng 29/12/2015 tại Trường Đại học Lao động - Xã hội đã diễn ra buổi chia tay bà Ruth Kethery Mellis, tình nguyện viên Úc. TS. Bùi Tôn Hiến, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì buổi gặp gỡ. Tham dự buổi gặp gỡ có ông Peter Stokes, chồng bà Ruth và là tình nguyện viên đang làm việc tại Việt Nam, đại diện các Khoa Ngoại ngữ, Bảo hiểm, Quản trị Kinh doanh, Bộ môn Toán, Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế và Trung tâm Hợp tác đào tạo quốc tế cùng một số giảng viên của Trường.  
Trong bầu không khí thân mật và ấm cúng, các đại biểu đã đánh giá cao những đóng góp của bà Ruth Kethery Mellis đối với công việc đào tạo tiếng Anh của Nhà trường. Bà đã góp phần nâng cao năng lực giảng dạy và biên soạn tài liệu giảng dạy cho các giảng viên tiếng Anh. Bà đã trực tiếp xây dựng công cụ giảng dạy tiếng Anh thông qua các trò chơi. Đây là nguồn dữ liệu quý báu để sử dụng trong các bài giảng và tăng cường tương tác với sinh viên. Ngoài các hoạt động hỗ trợ cho giảng viên tiếng Anh, bà Ruth đã tích cực hỗ trợ các hoạt động của câu lạc bộ tiếng Anh của sinh viên và tổ chức các lớp tiếng Anh cho giảng viên của Trường. Với sự hỗ trợ hiệu quả của bà Ruth, giảng viên và sinh viên đã tự tin hơn trong giao tiếp bằng tiếng Anh và có thêm động lực để học tiếng Anh ngày càng tốt hơn.
Phát biểu tại buổi chia tay, bà Ruth rất cảm động về những tình cảm tốt đẹp mà các giảng viên, sinh viên và cán bộ Nhà trường đã dành cho bà trong thời gian làm việc tại Trường. Bà rất vui được đóng góp cho công việc đào tạo của Nhà trường cũng như những kết quả mà các giảng viên, sinh viên đã đạt được trong quá trình học tập dưới sự hướng dẫn của bà. Bà mong muốn các giảng viên và sinh viên tiếp tục giữ vững những thành tích học tập tiếng Anh của mình. Bà cho biết, trong thời gian làm việc tại Trường đã giúp bà hiểu rõ hơn về văn hoá và con người Việt Nam. Đồng thời,  các buổi học cũng giúp các giảng viên và sinh viên hiểu rõ hơn về nước Úc, về văn hoá Úc như ẩm thực, truyền thống, lễ hội, hệ thống giáo dục Úc …
Thay mặt Nhà trường, TS. Bùi Tôn Hiến đánh giá cao những đóng góp to lớn của bà Ruth Kethery Mellis đối với công việc đào tạo tiếng Anh của Trường. Thông qua các buổi học, hội thảo, buổi sinh hoạt câu lạc, bộ, các giảng viên và sinh viên đã học hỏi được nhiều kiến thức, phương pháp, công cụ giảng dạy và phong cách làm việc tận tuỵ, nghiêm túc nhưng thoải mái và vui vẻ của bà Ruth Kethery Mellis. Các buổi học và giao lưu đã giúp xây dựng mối quan hệ tình cảm bạn bè thân thiết, tình thầy trò và tình hữu nghị và hợp tác quốc tế tốt đẹp.
Nhân dịp này, TS. Bùi Tôn Hiến bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới cá nhân bà Ruth và Tổ chức tình nguyện Global Scope đã đồng hành cùng với Nhà trường trong hai năm qua. Phó Hiệu trưởng mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và hợp tác của Global Scope trong thời gian tới.
 

Một số hình ảnh buổi chia tay

 

 


Hoài Thu - Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế

ảnh: Minh Nghĩa

 
Tin khác

Số người truy cập: 26916474

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.