Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Hội thi Olympic các môn khoa học Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh năm 2012
(05/04/2012)

      Như mọi năm, đến hẹn lại lên, Hội thi Olympic các môn khoa học Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh với chủ đề “Sức sống tuổi hai mươi – một thời và mãi mãi” diễn ra vào lúc 18h30 ngày 04/04/2012 tại phòng E701 trường Đại học Lao động - Xã hội. Đây là một sân chơi truyền thống của sinh viên trong trường, tạo cơ hội cho các bạn có thể giao lưu, học hỏi, trao đổi những kiến thức.

Hội thi Olympic các môn khoa học Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh năm 2012

     Hội thi năm nay hứa hẹn nhiều điều bất ngờ với sự tranh tài giữa 5 đội thi đến từ khoa Bảo hiểm, khoa Công tác xã hội, khoa Kế toán, khoa Quản lý lao động, và đặc biệt là sự góp mặt của cơ sở Sơn Tây.Đến với Hội thi có sự tham gia của PGS.TS Nguyễn Thị Thuận – Phó Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô và HSSV nhà trường. Bên cạnh đó, còn sự hiện diện của các đơn vị tài trợ cho Hội thi, các nhà báo và phóng viên cũng đến dự với Hội thi.

      Qua hình tượng sân khấu hóa, cả hội trường E701 như bị hút vào vẻ đẹp dung dị mà rất đỗi anh hùng của người nữ bác sĩ - chiến sĩ - liệt sĩ Đặng Thùy Trâm, của liệt sĩ Nguyễn Văn Thạc. Tuổi thanh xuân của anh Thạc, chị Trâm hiện lên như một bản trường ca anh hùng bất tử. Ở đó, họ đã gặp lại một thời chiến tranh khốc liệt, một thời sống và cống hiến hết mình vì tổ quốc.

      Trong hơn ba giờ đồng hồ, các khoa  thí sinh đã trải qua 4 phần thi Màn chào hỏi, Trắc nghiệm, Văn nghệ và Hùng biện. Kết quả cuộc thi, giải nhất thuộc về các bạn sinh viên đến từ cơ sở 2 Sơn Tây, giải nhì thuộc về các bạn sinh viên đến từ khoa Công tác xã hội và 03 giải ba thuộc về các bạn sinh viên đến từ khoa Bảo hiểm, khoa Kế toán, khoa Quản lý lao động. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải phụ: giải phong cách cho các bạn sinh viên đến từ khoa Quản lý, giải nhất phần thi màn chào hỏi cho khoa Kế toán, giải nhất phần thi văn nghệ và giải nhất phần thi hùng biện thuộc về cơ sở 2 Sơn Tây. Bên cạnh đó, đợn vị tài trợ cho hội thi cũng trao phần quà bốc thăm sim điện thoại đẹp cho 05 em sinh viên và một số phần quà đối với phần thi dành cho khán giả.

       Hội thi đã kết thúc trong bầu không khí trang trọng và vui vẻ.

       Một số hình ảnh từ cuộc thi:

Phần thi Màn chào hỏi của sơ sở 2 Sơn Tây

Hình ảnh tượng trưng cho liệt sĩ - bác sĩ - Đặng Thùy Trâm

Giải nhất thuộc về cơ sở 2 Sơn Tây

Giải nhì thuộc về khoa Công tác xã hội

Giải ba thuộc về khoa Bảo hiểm, khoa Công tác xã hội, khoa Quản lý lao động

 

Tin khác

Số người truy cập: 26918299

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.