Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện-Tin tức - Sự kiện chung

Gặp mặt thân nhân liệt sĩ nhân dịp Ngày thương binh, liệt sĩ 27-7-2015
(30/07/2015)
Ngày 27/7/2015 tại phòng họp B Trường Đại học Lao động - Xã hội đã diễn ra buổi gặp mặt cán bộ, giảng viên là con thương binh, liệt sỹ nhân  kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ 27 tháng 7 năm 2015.
Tới dự buổi lễ có các đồng chí Hà Xuân Hùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Nguyễn Đắc Mạnh – UVBCH ĐU - Bí thư Đoàn TNCS HCM Trường, đồng chí Nông Thị Hồng Chuyên - Chủ tịch Công đoàn Trường; đồng chí Nguyễn Ngọc Liên - Chủ tịch Hội cựu chiến binh Nhà trường và đồng chí Hồ Quang Khánh - Trưởng Phòng Tổ chức- Cán bộ. Các cán bộ, giảng viên là thương binh, con liệt sỹ là các đồng chí: đồng chí Lê Thanh Hà -  Phó bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Đặng Thị Hồng Vi – Giảng viên Khoa Lý luận chính trị; đồng chí Phạm Hồng Tiến – chuyên viên Phòng Xây dựng.
Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, đồng chí Hà Xuân Hùng đã thăm hỏi chia sẻ và động viên các cán bộ, giảng viên là thương binh, con liệt sỹ nhân ngày kỷ niệm 27/7, đồng chí cũng bày tỏ mong các thầy, cô là thân nhân của liệt sĩ cố gắng hơn nữa trong công tác giảng dạy để đóng góp nhiều thành công cho trường và làm rạng danh cha anh mình.
Đón nhận bó hoa tươi từ Thầy Hiệu trưởng, thầy Lê Thanh Hà thay mặt các thầy cô là thân nhân của liệt sĩ gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường đã quan tâm và hứa sẽ gắng hết mình để xứng đáng với sự hy sinh của cha anh mình nói riêng và các liệt sĩ trong cả nước nói chung cho nền độc lập của tổ quốc.
Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí ấm cúng, thân mật và đầy xúc động.
Tin khác

Số người truy cập: 26916939

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.