Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025
Khai mạc khóa học 154A bồi dưỡng lý luận chính trị cho các Đảng viên mới
(25/09/2024)

 Sáng ngày 25/9/2024, Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội đã tổ chức Khóa học 154A bồi dưỡng lý luận chính trị cho các Đảng viên mới.

Tới dự lễ khai giảng về phía Đảng ủy khối có đồng chí Nguyễn Thanh Sơn, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội. Về phía Trường Đại học Lao động – Xã hội có đồng chí Hà Xuân Hùng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thị Giáng Hương, Đảng ủy viên, Giảng viên cao cấp, Trưởng phòng Quản lý đào tạo Trường Đại học Lao động – Xã hội; TS. Đông Thị Hồng, Đảng ủy viên, Giảng viên chính, Trưởng khoa Lý luận chính trị với vai trò là báo cáo viên khóa học 154A; cùng 457 quần chúng ưu tú cũng tham dự đông đủ.

 

Toàn cảnh khóa học

Thay mặt Đảng ủy Nhà trường biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Hà Xuân Hùng cho biết: Công tác xây dựng Đảng luôn được Đảng ủy Nhà trường quan tâm chỉ đạo, Đảng ủy luôn chú trọng công tác phát triển Đảng, bồi dưỡng Đảng viên mới nhằm tăng trang bị thêm kiến thức về Đảng cho đảng viên dự bị, để từ đó nâng cao nhận thức, sức chiến đấu và năng lực lãnh đạo của mỗi đảng viên, tổ chức Đảng trong Đảng uỷ Trường từ đó thực hiện sự lãnh toàn diện các mặt công tác của Nhà trường. Đồng chí nhấn mạnh đây là dịp để các đồng chí Đảng viên mới nâng cao nhận thức về Đảng, quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của người đảng viên cộng sản trong giai đoạn cách mạng mới, thời cơ mới, vận mệnh mới. Trên cơ sở các nội dung được hướng dẫn tại khóa học, mỗi đảng viên mới sẽ xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để trở thành Đảng viên chính thức, xứng đáng danh hiệu Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Đồng chí Hà Xuân Hùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu khai mạc

Đồng chí mong rằng các học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành quy định lớp học để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập. Từ đó, mỗi học viên có thể xây dựng kế hoạch phấn đấu cho bản thân để được đứng vào hàng ngũ của đảng.

 

Quàn chúng ưu tú Dương Chí Kiên đại diện cho các học viên phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ

Đồng chí Dương Chí Kiên quần chúng ưu tú đến từ chi bộ Sinh viên - Đảng bộ Trường ĐHLĐXH, đại diện học viên phát biểu thay mặt cho các học viên khóa học phát biểu tại buổi lễ đã cảm thấy rất tự hào, xúc động khi được các tổ chức cơ sở đảng quan tâm, tạo điều kiện để có cơ hội được học tập, rèn luyện và phấn đấu được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Với niềm vinh dự lớn đó, mỗi học viên đều tự hứa: không ngừng học tập nâng cao trình độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để sớm đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, được cống hiến nhiều hơn nữa cho nhân dân, cho Tổ quốc; tham gia học tập nghiêm túc, thực hiện tốt nội quy, quy chế của lớp học để kết thúc khóa học 100% các học viên đều đạt yêu cầu đề ra, trong đó loại khá, giỏi chiếm tỷ lệ cao.

Khóa học 154A bồi dưỡng lý luận chính trị cho các Đảng viên mới dễn ra trong 4,5 ngày (25 và 29/9/2024).

 

Ảnh lưu niệm tại buổi Lễ 

 

Tin khác

Số người truy cập: 30261862

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.