Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025
Chương trình chào tân sinh viên 2004 “Nhà quản trị tương lai” của Khoa Quản lý lao động, Trường Đại học Lao động – Xã hội.
(12/11/2014)

 

Hòa trong không khí chào đón năm học mới 2014-2015, 19h ngày 11/11/2014 tại Hội trường E701, Khoa  Quản lý lao động đã tổ chức buổi giao lưu chào đón Tân sinh viên khóa 10 với chủ đề “Nhà quản trị tương lai”. 

Đến dự chương trình có Đ/c Nông Thị Hồng Chuyên, Chủ tịch Công đoàn trường, Phó Bí thư Đoàn trường; Về phía Khoa Quản lý lao động có ThS. Phạm Ngọc Thành, Trưởng khoa, TS. Đỗ Thị Tươi, Phó Trưởng khoa, TS. Nguyễn Duy Phúc, Phó trưởng khoa, TS. Nguyễn Thị Hồng, Phó trưởng khoa cùng đại diện Ban thường vụ Đoàn trường, Hội sinh viên cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và đông đủ các bạn Tân sinh viên Khoa Quản lý lao động.

Chương trình có các tiết mục văn nghệ đặc sắc với sự tham gia của các bạn sinh viên khóa 7, 8, 9 như một lời chào mừng các em Tân sinh viên cùng gia nhập mái nhà chung – Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Lao động – Xã hội. Các bạn Tân sinh viên cũng thể hiện tài năng bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc, độc đáo.

Phát biểu tại chương trình, thầy Phạm Ngọc Thành – Trưởng khoa Quản lý lao động đã chia sẻ để các các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về Khoa Quản lý lao động cũng như mục đích ý nghĩa của chương trình – tạo cơ hội để Tân sinh viên giao lưu với anh chị sinh viên khóa trước và cựu sinh viên; giúp Tân sinh viên thích nghi với môi trường học tập mới; định hướng những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho quá trình lập thân, lập nghiệp sau này.

 

Chương trình đã khép lại  trong không khí thật vui vẻ và ấm áp, giúp cho các Tân sinh viên không còn cảm thấy bỡ ngỡ và rụt rè khi bước chân vào giảng đường. Đồng thời giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn chuyên ngành đang theo học cũng như những cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường. Đó sẽ là những định hướng hết sức quý giá và sẽ là hành trang để các bạn sinh viên mang theo trong suốt quá trình học tập.

 

 

Tin khác

Số người truy cập: 26924452

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.