Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025
Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đối với sinh viên tốt nghiệp năm 2022
(30/08/2022)

  

Trong 2 ngày 30 và 31 tháng 8 năm 2022, tại hội trường E701, Trường Đại học Lao động – Xã hội đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đối với sinh viên tốt nghiệp năm 2022.

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS Lê Thanh Hà - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Doãn Thị Mai Hương – Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các đơn vị, các giảng viên; lãnh đạo các khoa chuyên ngành; các giảng viên tham gia đào tạo đại học và các tân cử nhân cũng về dự đông đủ.

 

Toàn cảnh buổi Lễ bế giảng

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Giáng Hương – Trưởng phòng Quản lý đào tạo đã báo cáo tóm tắt quá trình đào tạo các lớp đại học chính qui và công bố quyết định công nhận tốt nghiệp cho các sinh viên tốt nghiệp năm 2022. Sau từ 3,5 đến 6 năm học tập, các sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo theo quy định của Nhà trường. Trên cơ sở kết quả học tập của sinh viên, Hiệu trưởng Trường Đại học Lao động – Xã hội đã ban hành quyết định công nhận tốt nghiệp cho 1.560 tân cử nhân, cụ thể các ngành như sau:

- Ngành Quản trị nhân lực: 448

- Ngành Kế toán: 450

- Ngành Công tác xã hội: 132

- Ngành Bảo hiểm: 61

- Ngành Quản trị kinh doanh: 288

- Ngành Kinh tế: 39

- Ngành Luật kinh tế: 107

- Ngành Tâm lý: 35

Trong đó, có 05 sinh viên xếp hạng tốt nghiệp xuất sắc (đạt 0.32%), 112 sinh viên xếp hạng tốt nghiệp giỏi (đạt 7,18%); 1.210 sinh viên xếp hạng tốt nghiệp khá (đạt 77,56%) và 233 sinh viên xếp hạng tốt nghiệp trung bình (đạt 14.93%).

 

TS. Nguyễn Thị Giáng Hương – Trưởng phòng Quản lý đào tạo báo cáo tóm tắt quá trình đào tạo các lớp

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Lê Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đã gửi lời chúc mừng thành công của các tân cử nhân đồng thời khẳng định đây không chỉ là kết quả của những tháng ngày rèn luyện phấn đấu nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn, trở ngại của các em sinh viên mà ở đó còn là kết quả của sự tận tâm dạy dỗ, dìu dắt của các thầy cô giáo, tập thể sư phạm và môi trường giáo dục của Trường Đại học Lao động - Xã hội. Thầy cũng mong muốn các tân cử nhân tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm học tập tại Trường, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng đất nước, qua đó góp phần làm rạng danh thương hiệu Trường Đại học Lao động - Xã hội. Trường luôn chào đón các tân cử nhân tiếp tục học tập, nghiên cứu ở những trình độ cao hơn.

 

PGS.TS. Lê Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu tại buổi Lễ

Để tỏ lòng biết ơn với Nhà trường và các thầy cô, đại diện sinh viên khóa 14 đã phát biểu bày tỏ niềm vui mừng, xúc động khi nhận bằng tốt nghiệp sau một thời gian miệt mài học tập, nghiên cứu; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô đã nhiệt tình giảng dạy và tạo điều kiện để các sinh viên hoàn thành tốt chương trình học tập. Đồng thời thể hiện quyết tâm sẽ không ngừng học tập nâng cao trình độ, vận dụng hiệu quả những kiến thức đã được học vào thực tiễn.  

 

  Đại diện các tân cử nhân phát biểu 

          Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đối với sinh viên tốt nghiệp năm 2022 thành công tốt đẹp là nguồn động viên sâu sắc đối với các nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên đang học tập tại Trường Đại học Lao động - Xã hội.

             Một số hình ảnh tại buổi Lễ Bế giảng:

TS. Doãn Thị Mai Hương - Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các tân sinh viên


TS. Đoàn Thị Quỳnh Anh - Trưởng khoa Kế toán trao bằng cho tân cử nhân

 

Tin khác

Số người truy cập: 26922254

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.