Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025
Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Lao động - Xã hội và Tổ chức Hanns Seidel foundation năm 2021
(27/04/2021)
Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Lao động - Xã hội (ULSA)
và Tổ chức Hanns Seidel foundation (HSF)
Chiều ngày 27 tháng 4 năm 2021, tại phòng họp A Trường Đại học Lao động – Xã hội, PGS.TS Lê Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đã chủ trì Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Lao động - Xã hội và Tổ chức Hanns Seidel foundation, CHLB Đức. Đây là sự kiện khẳng định mối quan hệ bền vững và tốt đẹp giữa hai bên.
 Tham dự Lễ ký kết, về phía tổ chức Hanns Seidel Foundation: Ông Michael Siegner – Trưởng đại diện của HSF tại Việt Nam, Bà Mai Hải Yến - Quản lý Chương trình; Về phía Trường Đại học Lao động Xã hội có PGS. TS. Lê Thanh Hà - Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Nguyễn Xuân Hướng - Trưởng Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế, TS. Đỗ Thị Tươi- Trưởng khoa Quản lý Nguồn nhân lực, TS. Nguyễn Thị Hồng- Phó Trưởng khoa Quản lý Nguồn nhân lực, TS. Bùi Thị Phương Thảo – Phó Trưởng khoa Quản lý Nguồn nhân lực, cùng các cán bộ, giảng viên Khoa Quản lý Nguồn nhân lực.
Do tác động của dịch bệnh Covid thời gian diễn ra và tổ chức các hoạt động xã hội bị ảnh hưởng, nhưng hoạt động hợp tác giữa Hanns Seidel Foundation với Trường Đại học Lao động - Xã hội (ULSA) đã khẳng định sự hợp tác thành công tổ chức 02 hội thảo với chủ đề "Quản lý lao động trong bối cảnh già hóa dân số" và "Quản lý lao động - Hòa giải tranh chấp lao động".
PGS.TS. Lê Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường nhấn mạnh: “Hai hội thảo đã thu hút được đông đảo các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu và giảng viên các trường đại học quan tâm tham dự và tranh luận tại hội thảo. Những nội dung của Hội thảo được đánh giá là hữu ích cho các môn học chuyên ngành cũng như cung cấp các kiến thức chuyên sâu hơn, cập nhật và phong phú hơn so với giáo trình, bài giảng”. Đây là những vấn đề rất cần thiết trong phát triển kinh tế xã hội hiện nay của Việt Nam. PGS.TS. Lê Thanh Hà mong muốn hoạt động hợp tác này ngày càng tốt đẹp và giúp ích cho hoạt động giảng dạy, đào tạo của Nhà trường.
Dựa trên sự phát triển của mối quan hệ hữu nghị, tình đoàn kết giữa hai nước Việt Nam và CHLB Đức. Hai bên đã đánh giá cao kết quả hợp tác hoạt động giữa hai bên đã đạt được của năm 2020 và đồng thuận ký kết thỏa thuận hợp tác năm 2021 với các 3 (ba) hoạt động chủ yếu là:
- Quản lý nguồn nhân lực xanh - Cơ hội và thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam;
- Thực hiện Bộ luật lao động 2019 trong doanh nghiệp về Tuyển dụng và Hợp đồng lao động;
- Thực hiện Bộ luật lao động 2019 trong doanh nghiệp về Quyền và Lợi ích của các bên trong quan hệ lao động;
Buổi lễ ký kết đã thành công tốt đẹp, các nội dung ký kết sẽ sớm được ULSA và HSF đưa vào thực hiện đầy đủ, nghiêm túc và triển khai có hiệu quả trong thời gian tới.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
 
Tin khác

Số người truy cập: 26916545

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.