Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025
HOẠT ĐỘNG HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC LAO ĐỘNG XÃ HỘI VÀ CÔNG TY GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ OOC GIÚP SINH VIÊN TIẾP CẬN PHẦN MỀM QUẢN TRỊ NHÂN LỰC
(10/07/2020)

 

Tháng 8/2019, Trường Đại học Lao động – Xã hộiCông ty Giải pháp Công nghệ OOC đã triển khai hoạt động đưa phần mềm quản lý digiiMS do OOC cung cấp vào các chương trình giảng dạy, đào tạo thực hành dưới hình thức ngoại khóa, bổ trợ cho sinh viên. Trải qua gần 1 năm hợp tác, chương trình đào tạo đã mang lại những kết quả rất tích cực, đóng góp một phần to lớn trong việc cải thiện kỹ năng cho sinh viên, giúp các bạn sinh viên hiểu sâu hơn về chuyên ngành Quản trị nhân lực thông qua phần mềm quản lý của OOC.

---------------------------

Là một trong những trường đại học có uy tín về đào tạo ngành Quản trị nhân lực tại Việt Nam, trải qua gần 60 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Lao động - Xã hội đã và đang đào tạo ngành Quản trị nhân lực các bậc từ Đại học, Thạc sĩ đến Tiến sĩ. Nhận thức được sứ mệnh quan trọng trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước, Nhà trường và Khoa Quản lý nguồn nhân lực luôn ý thức được việc cần không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, thông qua việc trang bị kiến thức lý thuyết, kỹ năng và gắn liền với việc thực hành cho sinh viên. Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng để nâng cao uy tín và vị thế của Nhà trường cũng như khẳng định chất lượng đào tạo của ngành Quản trị nhân lực, thúc đẩy cơ hội việc làm rộng mở đối với sinh viên tốt nghiệp tại Trường. 

Do đó, ngoài việc nâng cao nâng cao chất lượng đào tạo qua hệ thống bài giảng, giáo trình, Nhà trường còn tăng cường các hoạt động ngoại khóa, hoạt động trải nghiệm thực tế cho sinh viên để trang bị cho sinh viên những nền tảng vững chắc nhất nhằm sẵn sàng bước vào cuộc đua trở thành công dân toàn cầu.

   

Tháng 8/2019, Trường Đại học Lao động - Xã hội đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Giải pháp Công nghệ OOC về việc đưa phần mềm quản lý digiiMS do OOC cung cấp vào các chương trình giảng dạy, đào tạo thực hành dưới hình thức ngoại khóa hoặc bổ trợ cho sinh viên. Theo thỏa thuận này, Trường Đại học Lao động – Xã hội sẽ được sử dụng các cấu phần của phần mềm digiiMS do OOC cung cấp vào chương trình đào tạo của Khoa Quản lý nguồn nhân lực và hướng dẫn thực hành sử dụng phần mềm cho sinh viên. Đồng thời, các bên sẽ trao đổi chuyên môn nhằm hướng tới tối ưu hóa hiệu quả ứng dụng phần mềm digiiMS.

Hợp tác giữa Trường Đại học Lao động - Xã hội và Công ty Giải pháp Công nghệ OOC là cơ hội cho sinh viên của Trường có cơ hội trải nghiệm, tiếp xúc và thực hành trực tiếp với bộ công cụ thông minh, quản lý tập trung, tiết kiệm thời gian, tăng năng suất lao động và nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc. Phần mềm Nhân sự digiiHR giúp doanh nghiệp quản lý các vấn đề về nhân sự gồm: cơ cấu tổ chức, quản lý hồ sơ nhân viên, quản lý năng lực, KPI, lương và chế độ đãi ngộ, đào tạo, tuyển dụng, kế hoạch nhân sự, cổng thông tin nhân viên… Ngoài việc trải nghiệm các phần mềm digiiKPI, digiiCATdigiiC&B, OOC còn cung cấp cho sinh viên những thông tin thực tế, những khó khăn trong quá trình triển khai phần mềm cũng như các thông lệ tốt để doanh nghiệp triển khai phần mềm thành công. Điều này giúp các em không còn cảm thấy quá bỡ ngỡ khi bước ra môi trường làm việc thực tế.

 

 

Vừa qua, trong khuôn khổ chương trình, Công ty Giải pháp Công nghệ OOC đã triển khai giới thiệu phần mềm quản lý digiiMS cho các bạn sinh viên thông qua học phần “Đào tạo nhân lực”. Hoạt động này được dẫn dắt bởi Bà Vũ Thị Thanh Hằng – CEO của OOC cùng các cán bộ nhân viên và sự tham gia của hơn 400 sinh viên năm 3 của Khoa Quản Nguồn nhân lực. Công ty đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ các em sinh viên cũng như giảng viên của Trường.  Đây là một minh chứng thể hiện sự hợp tác thành công giữa Trường Đại học Lao động - Xã hội và Công ty Giải pháp Công nghệ OOC.

Trường Đại học Lao động - Xã hội hy vọng rằng, trong tương lai sẽ có nhiều hơn nữa các chương trình hợp tác với doanh nghiệp nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng hữu ích để phục vụ công việc. Trường Đại học Lao động - Xã hội xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình của Ban lãnh đạo Công ty Giải pháp Công nghệ OOC cùng toàn thể các cán bộ nhân viên Công ty đã luôn hết mình, tạo điều kiện để chương trình hợp tác được triển khai thành công tốt đẹp. Hiệu quả của chương trình là động lực mạnh mẽ để Nhà trường và Công ty đóng góp nhiều hơn nữa cho ngành nhân sự nói riêng và toàn thể xã hội nói chung. Mong cho sự hợp tác giữa Trường Đại học Lao động - Xã hội và Công ty Giải pháp Công nghệ OOC ngày càng bền chặt và phát triển hơn nữa.

 

Tin khác

Số người truy cập: 26925115

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.