Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025
Lễ trao quyết định chức danh Phó Giáo sư cho đồng chí Bùi Anh Thủy
(16/11/2015)

Ngày 12 tháng 11 năm 2015 Trường Đại học Lao động- Xã hội đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư đối với TS.Bùi Anh Thuỷ, phó bí thư Đảng uỷ, phó hiệu trưởng Nhà trường.

Tới dự buổi lễ có TS. Hà Xuân Hùng, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Lê Thanh Hà, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu trường, chủ tịch công đoàn, bí thư đoàn thanh niên và các đồng chí trưởng các đơn vị trong toàn trường đã về dự đông đủ.

          Nhận chức danh Phó Giáo sư không chỉ là niềm vinh dự đối với bản thân TS. Bùi Anh Thuỷ mà còn là niềm vinh dự, tự hào của Trường Đại học Lao động - Xã hội. Nhà trường đã được bổ sung thêm một Phó Giáo sư vào đội ngũ những nhà khoa học có trình độ chuyên môn sâu sẽ góp phần khẳng định tên tuổi, vị trí của Trường Đại học Lao động - Xã hội trong lộ trình phát triển Trường theo định hướng chuyên nghiệp, hiện đại, hội nhập.

          Phát biểu tại buổi lễ thầy Hà Xuân Hùng, Bí Thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng đồng chí Bùi Anh Thuỷ và mong đồng chí sẽ sớm trở thành giáo sư trong thời gian tới. Cũng thông qua đây thầy Hiệu trưởng thay mặt Nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc tới GS.TS. Phạm Ngũ Luận, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch Hội đồng chức danh giáo sư nhà nước; GS.TS Võ Quốc Vinh, Chủ tịch Hội đồng giáo sư ngành luật cùng toàn thể các thành viên của hai hội đồng đã dành sự ủng hộ tuyệt đối cho ứng cử viên của Nhà trường…

          Đón nhận quyết định từ tay Hiệu trưởng, đồng chí Bùi Anh Thuỷ xúc động gửi lời cảm ơn, biết ơn trân thành đến Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường cùng toàn thể bạn bè đồng nghiệp đã tạo điều kiện, động viên và ủng hộ hết sức giúp đồng chí vượt qua mọi khó khăn để có được những thành công như ngày hôm nay, đồng chí khẳng định “ không thể làm gì nếu không có tập thể, không gắn mình vào tập thể” và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng để đạt được những thành tích cao hơn trong thời gian tới.

          Buổi lễ kết thúc trong sự ấm cúng hân hoan của toàn thể cán bộ đến dự, hy vọng một tương lại không xa Nhà trường sẽ ra được thêm nhiều quyết định bổ nhiệm chức danh phó giáo sư, giáo sư hơn nữa bổ sung vào đội ngũ những nhà khoa học chuyên sâu của Trường.

 

Một số hình ảnh buổi lễ

 

 

 

 

Tin khác

Số người truy cập: 26917863

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.