Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025
Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư năm 2022
(26/12/2022)

 Ngày 26 tháng 12 năm 2022 Trường Đại học Lao động- Xã hội đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư đối với PGS.TS. Đỗ Đức Tài, giảng viên khoa Kế toán Trường Đại học Lao động – Xã hội.

Tới dự buổi lễ có NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Lê Thanh Hà, Phó Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Doãn Thị Mai Hương - Phó hiệu trường; TS. Lục Mạnh Hiển - Phó Hiệu trưởng, cùng các đồng chí trong Đảng uỷ, chủ tịch công đoàn, bí thư đoàn thanh niên và lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường đã về dự đông đủ.

 

NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường

phát biểu chúc mừng tân PGS được bổ nhiệm

Nhận chức danh Phó Giáo sư không chỉ là niềm vinh dự đối với bản thân PGS.TS. Đỗ Đức Tài mà còn là niềm vinh dự, tự hào của Trường Đại học Lao động - Xã hội. Nhà trường đã được bổ sung thêm một Phó Giáo sư vào đội ngũ những nhà khoa học có trình độ chuyên môn sâu sẽ góp phần khẳng định tên tuổi, vị trí của Trường Đại học Lao động - Xã hội trong lộ trình phát triển Trường theo định hướng chuyên nghiệp, hiện đại, hội nhập.

 

NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường

trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng PGS.TS Đỗ Đức Tài

Phát biểu tại buổi lễ thầy Hà Xuân Hùng, Bí Thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng đồng chí Đỗ Đức Tài và mong đồng chí tiếp tục cống hiến cho ngành giáo dục, cho Trường, đặc biệt là lan tỏa tạo tinh thần học tập, nghiên cứu để các năm tiếp theo Trường Đại học Lao động - Xã hội tiếp tục vinh danh thêm nhiều Giáo sư, Phó giáo sư. Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh đến nhiệm vụ của Trường đối với ngành kinh tế, lao động - xã hội để từ đó đề nghị nhà trường tiếp tục nâng cao hơn nữa trình độ đội ngũ giảng viên, khẳng định vị trí, uy tín trong xã hội. Cũng thông qua đây thầy Hiệu trưởng thay mặt Nhà trường gửi lời cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo, của thành viên trong Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước, Hội đồng chức danh Giáo sư ngành kinh tế, Hội đồng Khoa học và Đào tạo Nhà trường.

 

PGS.TS Đỗ Đức Tài phát biểu tại buổi lễ

Đón nhận quyết định từ tay Hiệu trưởng, PGS.TS. Đỗ Đức Tài xúc động gửi lời cảm ơn, biết ơn trân thành đến Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường cùng toàn thể bạn bè đồng nghiệp đã tạo điều kiện, động viên và ủng hộ hết sức giúp đồng chí vượt qua mọi khó khăn để có được những thành công như ngày hôm nay, đồng chí chia sẻ “được nghiên cứu, được giảng dạy chính là được làm điều mình đam mê, được phát huy năng lực của mình và đóng góp công sức cho sự nghiệp đào tạo và nghiên cứu khoa học” và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng để đạt được những thành tích cao hơn trong thời gian tới.

Buổi lễ kết thúc trong sự ấm cúng hân hoan của toàn thể cán bộ đến dự, hy vọng một tương lại không xa Nhà trường sẽ ra được thêm nhiều quyết định bổ nhiệm chức danh giáo sư, phó giáo sư hơn nữa bổ sung vào đội ngũ những nhà khoa học chuyên sâu của Trường./.

 

 

Tin khác

Số người truy cập: 26917801

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.