Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025
Kỉ niệm 62 năm ngày truyền thống 27/5 Trường Đại học Lao động - Xã hội (1961-2023)
(26/05/2023)

 

Sáng ngày 26 tháng 05 năm 2023, tại hội trường lớn E701 Trường Đại học Lao động – Xã hội đã long trọng tổ chức Kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống 27/5 của Trường (1961-2023).

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Tham dự buổi kỷ niệm có NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng – UVBCH Đảng bộ khối các trường đại học, cao đẳng; Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Lê Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; BGH; Ban chấp hành Đảng bộ; viên chức, người lao động tại Trụ sở chính; Cán bộ chủ chốt Cơ sở II, Cơ sở Sơn Tây; Thành viên Hội đồng Trường cũng về dự đông đủ.

  

Toàn cảnh buổi Kỉ niệm

Trong diễn văn chào mừng, NGƯT. TS. Hà Xuân Hùng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Trường Đại học Lao động – Xã hội trong 62 năm xây dựng và phát triển, với 03 nội dung chính:

- Một là: 10 dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển Trường;

- Hai là, Quá trình phát triển của Trường đến nay;

- Ba là, hướng tới 70 năm Ngày truyền thống của Trường (27/5/2031).

Từ những cơ sở đào tạo cán bộ làm công tác lao động, tiền lương; đào tạo các trình độ trung cấp, cao đẳng, đến nay Trường đã trưởng thành và đào tạo các trình độ thạc sĩ, tiến sĩ và trở thành một trong những trường đại học đầu ngành của Bộ Lao động -  Thương binh và Xã hội. Sự thành công và các trang sử vẻ vang đó của Nhà trường đã được các thế hệ thầy giáo, cô giáo và học sinh, sinh viên Nhà trường dày công vun đắp và xây dựng.

 

NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi kỉ niệm

Cũng tại buổi kỷ niệm, NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng khẳng định: Trường Đại học Lao động – Xã hội trong thời gian đã từng bước nâng cao chất lượng đào tạo đại học và sau đại học trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và kỷ nguyên số; xây dựng phần mềm quản lý đào tạo, trong đó có cấu phần về thi trắc nghiệm khách quan trên máy vi tính với bộ ngân hàng câu hỏi thi trắc nhiệm của tất cả các môn học; phát triển đào tạo đa cấp trình độ, lĩnh vực, ngành nghề, hình thức; phát triển nghiên cứu khoa học, tư vấn, dịch vụ nhằm tăng cường hoạt động thực tiễn cho giảng viên, sinh viên; gắn đào tạo với nghiên cứu khoa học, hoạt động kinh tế- xã hội; mở rộng phạm vi đào tạo, phát triển các cơ sở đào tạo cho khu vực phía Nam tạo thuận lợi cho người học. Liên kết đào tạo, nghiên cứu khoa học, dịch vụ tư vấn với các trường đại học, viện nghiên cứu nước ngoài; phát triển du học tại chỗ.

Tại buổi kỉ niệm, được sự uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội NSƯT.TS. Hà Xuân Hùng – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã trao tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc, bằng khen của Bộ trưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ của Nhà trường năm 2022./.

 

Tin khác

Số người truy cập: 26918567

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.