Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025
Kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
(18/10/2019)

89 năm qua, Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam ngày càng trưởng thành, khẳng định vị thế của mình trên mọi lĩnh vực. Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BTV Công đoàn Trường và triển khai kế hoạch hoạt động của Ban Nữ công năm 2019, Ban Nữ công Trường Đại học Lao động – Xã hội tổ chức chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019) nhằm phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam, truyền thống nhà giáo Việt Nam và những thành tích kết quả đạt được trong những năm học qua sẽ tiếp tục khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong giảng dạy, công tác, nghiên cứu khoa học, học tập và cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người.

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS. Lê Thanh Hà, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng trong ban chấp hành Đảng ủy; BCH Công đoàn; Trưởng phó các đơn vị; Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Chủ tịch Hội sinh viên Trường, cùng toàn thể nữ cán bộ, giảng viên, lao động trong toàn trường và phụ trách nữ công các lớp cao học, đại học thuộc Trường.

Người phụ nữ Việt Nam nói chung và Nữ công Trường Đại học Lao động – Xã hội nói riêng luôn kế thừa và phát huy lòng yêu nước, ngày càng có tri thức, có sức khoẻ, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng. Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Thường vụ Công đoàn trường, nữ công Trường luôn phấn đấu và trưởng thành về mọi mặt, trình độ học vấn, kỹ năng nghề nghiệp, địa vị của phụ nữ trong gia đình và xã hội ngày càng được nâng lên, đời sống vật chất và tinh thần ngày càng được cải thiện… Trường luôn đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu và đóng góp to lớn của phụ nữ trong xây dựng gia đình và trong công cuộc xây dựng đất nước thời kỳ mới. Họ xứng đáng là những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang".

Tại buổi lễ còn có sự hiện diện của Chuyên gia dinh dưỡng, Thạc sĩ Dược học Vũ Vân Anh trao đổi về “Nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe chủ động”, chị nêu lên giải pháp cá nhân hóa “Thay đổi cách nghĩ, cách làm cho một cộng đồng khỏe mạnh”:  Điều chỉnh cấu trúc cơ thể: Phải giúp bạn tăng cơ, tăng nước, giảm mỡ, lấy lại sự cân bằng đồng thời thúc đẩy hoạt động chuyển hóa hiệu quả; Áp dụng dinh dưỡng lành mạnh, thường xuyên. Bạn không chỉ gồng lên 1 tháng, 2 tháng mà phải duy trì thường xuyên lối sống đó; Kết hợp tập luyện một cách khoa học, đúng đắn, hiệu quả; Giảm cân là một hành trình. Vì vậy bạn cần hiểu cơ thể bạn, hiểu giá trị dinh dưỡng, những đồ ăn thức uống đưa vào cơ thể mình. Khi đó, bạn sẽ chủ động kiểm soát được cân nặng và không tăng cân trở lại.

Hòa mình với niềm vui chung của cả nước, Ban Nữ công Trường tổ chức buổi Lễ với mục đích là khơi dậy niềm tự hào; tăng cường tình đoàn kết, gắn bó; tạo nên khí thế vui tươi, phấn khởi, làm nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Trường phát huy truyền thống vẻ vang, nỗ lực phấn đấu hơn nữa để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ công tác được giao./.

 

 

Tin khác

Số người truy cập: 26921091

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.