Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025
Bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài 03 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Lao động – Xã hội
(05/12/2022)

 

Chiều ngày 05/12/2022, Trường Đại học Lao động – Xã hội đã phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Đại học Quốc gia Hà Nội (KĐCLGD-ĐHQGHN) tổ chức Lễ Bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài 03 chương trình đào tạo trình độ đại học ngành: Kinh tế, Luật kinh tế, Tâm lý học theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo do Đoàn chuyên gia của thực hiện.

Tham dự lễ bế mạc, phía Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN có TS. Tạ Thị Thu Hiền, Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội; GS.TS Trần Trung, Giám đốc Học viện Dân tộc - Trưởng đoàn ĐGN; TS. Nguyễn Thị Thu Hương, Thư ký Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD), Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN. Thư ký đoàn ĐGN; PGS.TS. Nguyễn Mạnh Khải – Thành viên thường trực; ThS. Trịnh Thị Nhung – Giám sát và và các thành viên của Đoàn chuyên gia Đánh giá ngoài.

 

Toàn cảnh buổi bế mạc

Về phía Nhà trường có NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Lê Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Doãn Thị Mai Hương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lục Mạnh Hiển. Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Hải Thanh – Giám đốc cơ sở Sơn Tây; TS. Phạm Ngọc Thành - Phó Hiệu trưởng, Giám đốc CSII. Thành phố Hồ Chí Minh; Lãnh đạo các khoa có chương trình đào tạo được đánh giá; Hội đồng tự đánh giá chương trình đào tạo (CTĐT), các nhóm chuyên trách, Ban thư ký, thành viên tổ biên tập, chỉnh sửa báo cáo tự đánh giá (TĐG) các CTĐT Kinh tế, Luật kinh tế, Tâm lý học; Đại diện lãnh đạo các đơn vị, tổ chức, đoàn thể; đại diện cán bộ, giảng viên; đại diện sinh viên của các chương trình đào tạo. Chương trình Bế mạc được trực tuyến với Cơ sở II Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau 04 ngày làm việc (từ ngày 02/12/2022 đến 05/12/2022) tại Trường Đại học Lao động – Xã hội, Đoàn Đành giá ngoài đã tiến hành khảo sát, nghiên cứu các hồ sơ minh chứng, phỏng vấn các nhà tuyển dụng; cựu người học; người học. Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, khoa, bộ môn, trung tâm, các phòng, ban chức năng, đại diện giảng viên; thu thập thông tin phản hồi của các bên liên quan; điện thoại thẩm định tình hình việc làm của  sinh viên tốt nghiệp; quan sát cơ sở vật chất, phòng máy, phòng thực hành và nơi làm việc phòng, khoa tại 03 cơ sở (Trụ sở chính 43 Trần Duy Hưng; Cơ sở Sơn Tây; Cơ sở II thành phố Hồ Chí Minh) của 03 CTĐT Trường Đại học Lao động – Xã hội để xác thực các thông tin trong báo cáo tự đánh giá của Nhà trường, từ đó đưa ra các khuyến nghị giúp cải tiến và nâng cao chất lượng CTĐT của Nhà trường. 

Trên cơ sở các minh chứng cũng như thời gian khảo sát thực tế tại Trường, tại lễ bế mạc, Thay mặt Đoàn Đánh giá ngoài, PGS.TS. Trần Trung - Trưởng đoàn ĐGN, đã trình bày Báo cáo sơ bộ kết quả khảo sát chính thức 03 CTĐT. Đoàn Đánh giá ngoài đã chỉ ra những điểm mạnh cần được tiếp tục phát triển và các vấn đề Nhà trường cần phải tiếp tục nghiên cứu cải tiến chất lượng nhằm nâng cao chất lượng dạy học của Nhà trường. Đoàn ĐGN cũng đưa ra những khuyến nghị về “3 hành động - 3 giai đoạn – 3 cơ sở” qua đánh giá 3 chương trình đào tạo có giá trị, phù hợp với định hướng phát triển của Nhà trường và đúng quy định hiện hành. Báo cáo cũng đã ghi nhận những thành quả của tập thể cán bộ và người học Nhà trường đã đạt được trong những năm qua; ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thầy và trò để Nhà trường có được những bước phát triển như hiện nay

  

PGS.TS. Trần Trung - Trưởng đoàn ĐGN trình bày Báo cáo sơ bộ kết quả đợt khảo sát chính thức

 Thay mặt Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN TS.Tạ Thị Thu Hiền, Giám đốc Trung tâm, đã đánh giá cao sự nỗ lực, sự chuẩn bị chu đáo của Nhà trường và chân thành cám ơn tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, sinh viên của Trường đã phối hợp chặt chẽ với Đoàn chuyên gia khảo sát phục vụ đánh giá ngoài trong suốt thời gian Đoàn khảo sát chính thức tại Nhà trường. Nhà trường đã tạo thuận lợi tốt nhất để các chuyên gia đánh giá ngoài thực hiện các hoạt động khảo sát, đảm bảo hoạt động đánh giá, khảo sát được chính xác, trung thực, khách quan, dựa trên các minh chứng và đúng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của Trung tâm KĐCL-ĐHQGHN.

  

TS.Tạ Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Trung tâm KĐCL-ĐHQGHN phát biểu tại lễ bế mạc. 

Tại lễ bế mạc, NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng – UV BCH Đảng ủy khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn đến TTKĐCLGD-ĐHQGHN, các chuyên gia của đoàn đánh giá ngoài đã giúp Trường Đại học Lao động – Xã hội trong việc thực hiện đánh giá ngoài theo tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Hiệu trưởng cho biết công tác kiểm định, đánh giá chất lượng giáo dục của Nhà trường trong thời gian qua thực sự bổ ích và giúp cho công tác của các đơn vị được hoàn thiện hơn, Hiệu trưởng cũng ghi nhận và trân trọng sự công tâm, sự đánh giá khách quan của các thành viên của Đoàn ĐGN. Đồng thời thay mặt Trường tiếp thu những ý kiến đóng góp và nghiêm túc xem xét những điểm tồn tại, rà soát tất cả các lĩnh vực hoạt động để cải thiện, phấn đấu hoàn thành tốt hơn cho sự phát triển chung của Nhà trường trong thời gian tới.

 

NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng – UV BCH Đảng ủy khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi bế mạc. 

Kết thúc buổi bế mạc, Trưởng đoàn chuyên gia đánh giá ngoài, Giám đốc Trung tâm KĐCL-ĐHQGHN và Hiệu trưởng Trường Đại học Lao động – Xã hội đã ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 03 chương trình đào tạo: Kinh tế, Luật kinh tế, Tâm lý học với sự chứng kiến của lãnh đạo Nhà trường và các thành viên trong Hội đồng tự đánh giá của Trường Đại học Lao động – Xã hội.

 

Ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài.

 

 

Đoàn đánh giá ngoài cùng đại biểu và lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm

 

 

Tin khác

Số người truy cập: 27515026

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.