Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025
Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV (nhiệm kỳ 2020 – 2025)
(19/06/2020)
Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV (nhiệm kỳ 2020 – 2025)
Thực hiện kế hoạch tổ chức đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đảng bộ khối các trường đại học, cao đẳng thành phố Hà Nội lần thứ III, Đại hội đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVII và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Trong hai ngày, 15 và 16 tháng 5 năm 2020, tại Trụ sở chính số 43 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội Đảng bộ Trường Đại học Lao động - Xã hội đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XXV - Nhiệm kỳ 2020-2025 Dự thảo báo cáo chính trị do BCH khóa XXIV trình tại đại hội với chủ đề "Đoàn kết – Dân chủ - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển". Đại hội đã diễn ra với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, đúng điều lệ và thực sự cởi mở. Đại diện cho hơn 550 đảng viên trong toàn đảng bộ có 190 đại biểu đảng viên chính thức được triệu tập tham dự Đại hội. Về dự và chỉ đạo đại hội có các đại biểu của Đảng bộ khối gồm đồng chí Vũ Tuấn Dũng - Thành ủy viên, Bí thư Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội và các đồng chí trong Tổ công tác số 1 của Đảng ủy khối.
Trong 2 ngày làm việc (phiên trù bị chiều ngày 15/6/2020 và phiên chính thức ngày 16/6/2020) Đại hội có nhiệm vụ tổng kết, đánh giá sự lãnh đạo của đảng bộ trường trong 5 năm (2015-2020) quán triệt sâu sắc và vận dụng sáng tạo các quan điểm chỉ đạo của của Đảng ủy khối để xác định mục tiêu cụ thể cho sự phát triển của trường trong nhiệm kỳ  2020-2025 và những năm tiếp theo; thảo luận, góp ý kiến vào các văn kiện trình đại hội đảng bộ khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội lần thứ III, đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XVII, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.
Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Lao động - Xã hội lần thứ XXV đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ trường khóa XXV nhiệm kỳ 2020 -2025 gồm 15 đồng chí; Ban Chấp hành đảng bộ trường khoá XXV đã họp phiên thứ nhất bầu Ban Thường vụ đảng ủy trường gồm 5 đồng chí; bầu Uỷ ban Kiểm tra gồm 5 đồng chí. Tại Hội nghị lần thứ nhất Ban chấp hành Đảng bộ trường khóa XXV đã bầu bí thư Đảng ủy Trường là đồng chí Hà Xuân Hùng - Hiệu trưởng và 2 Phó bí thư Đảng ủy trường là đồng chí và đồng chí Lê Thanh Hà - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đông chí Phạm Ngọc Thành - Bí thư Đảng bộ Bộ phận Cơ cở II, Giám đốc cơ sở II TP. HCM. Đại hội đã thông qua Nghị quyết Đại hội và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội lần thứ III gồm 6 đồng chí là đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết.
Sau 2 ngày làm việc tích cực hiệu quả, Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động - Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020-2025 đã thành công tốt đẹp.
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Vũ Tuấn Dũng - Thành ủy viên, Bí thư Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của toàn thể Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí thống nhất với nội dung báo cáo chính trị của Ban chấp hành khóa XXIV, đánh giá về nội dung trong báo cáo chính trị khá đầy đủ về công tác xây dựng Đảng, đồng thời đề nghị Đảng bộ trường cần tập trung giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội. Tiếp tục xây dựng quy chế hoạt động, xây dựng chương trình, kế hoạch, giải pháp thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội.
Đã có 8 tham luận tại Đại hội, tiêu biểu như các tham luận: “Tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho đội ngũ cán bộ, giảng viên, sinh viên trong điều kiện hiện nay” của Chi bộ Lý luận chính trị; “Nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục quốc phòng-an ninh tại cơ sở Sơn Tây Trường Đại học Lao động – Xã hội” của Đảng bộ bộ phận cơ sở Sơn Tây; “Vai trò của cấp ủy Đảng trong lãnh đạo công tác đào tạo trong bối cảnh phòng chống dịch bệnh Covid-19” của Chi bộ Quản lý đào tạo; “Vai trò của cấp ủy trong việc duy trì và nâng cao hiệu quả công tác quản lý chất lượng trong Trường Đại học Lao động – Xã hội” của Chi bộ Quản lý chất lượng… đã góp phần tạo nên sự thành công tới Đại hội Đảng bộ trường và một lần nữa khẳng định đó chính là sự tập trung của trí tuệ, sáng tạo, của toàn thể Đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và sinh viên toàn trường phát huy truyền thống của ngành giáo dục, năng động, sáng tạo, đoàn kết vượt qua những khó khăn, thử thách, ra sức thi đua thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, Nghị quyết của Đại hội đã đề ra.
Đảng bộ Trường Đại học Lao động - Xã hội mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác, giúp đỡ của cán bộ, đảng viên trong toàn trường và sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy khối, của Lãnh đạo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội để tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ, đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, xây dựng và phát triển trường thành cơ sở đào tạo có uy tín trong nước và khu vực.
 
DANH SÁCH BCH ĐẢNG BỘ TRƯỜNG KHÓA XXV NHIỆM KỲ 2020-2025
 1. Đồng chí Hà Xuân Hùng, Bí thư Đảng uỷ
2. Đồng chí Lê Thanh Hà, Phó bí thư Đảng uỷ
3. Đồng chí Phạm Ngọc Thành, Phó bí thư Đảng uỷ
4. Đồng chí Vũ Văn Thoại, Uỷ viên thường vụ
5. Đồng chí Nguyễn Hải Thanh, Uỷ viên thường vụ
6. Đồng chí Phạm Quốc Huy, UVBCH
7. Đồng chí Lục Mạnh Hiển, UVBCH
8. Đồng chí Đỗ Thị Tươi, UVBCH
9. Đồng chí Nguyễn Viết Hồng, UVBCH.
10. Đồng chí Nguyễn Thị Giáng Hương, UVBCH
11. Đồng chí Tiêu Thị Minh Hường, UVBCH
12. Đồng chí Khuất Thị Thu Hiền, UVBCH
13. Đồng chí Lê Xuân Cử, UVBCH
14. Đồng chí Đông Thị Hồng, UVBCH
15. Đồng chí Đoàn Quang Huy, UVBCH
 
DANH SÁCH ỦY BAN KIỂM TRA ĐẢNG ỦY TRƯỜNG KHÓA XXV - NHIỆM KỲ 2020-2025
1. Lê Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy Trường - Chủ nhiệm
2. Nguyễn Thị Hoàng Yến – Bí thư chi bộ Quản lý chất lượng
3. Lê Xuân Cử - Bí thư Đảng Bộ bộ phận Giáo dục đại cương
4. Đông Thị Hồng – Bí thư chi bộ Lý luận chính trị
5. Khuất Thị Thu Hiền – Bí thư Chi bộ Luật
 
DANH SÁCH ĐOÀN ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ TRƯỜNG ĐI DỰ ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC TRƯỜNG ĐH, CĐ HÀ NỘI LẦN THỨ III
 
1. Hà Xuân Hùng – UVBCH Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng;  Bí thư Đảng ủy Trường (Đại biểu đương nhiên)
2. Lê Thanh Hà – Phó bí thư Đảng ủy Trường
3. Phạm Ngọc Thành – Phó bí thư Đảng ủy Trường  
4. Vũ Văn Thoại – Uỷ viên thường vụ
5. Lục Mạnh Hiển – Ủy viên BCH
6. Phạm Quốc Huy - Ủy viên BCH
7. Tiêu Thị Minh Hường - Ủy viên BCH

 

8. Lương Xuân Dương – Bí thư chi bộ Công tác sinh viên (Đại biểu dự khuyết).
Một số hình ảnh của Đại hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020-2025
 
 
 
Tin khác

Số người truy cập: 26918905

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.