Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025
Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Quý Mão
(07/01/2023)

 Hòa với không khí tưng bừng đón xuân mới Quý Mão, được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, sáng ngày 7 tháng 01 năm 2023, tại hội trường E701, Trường Đại học Lao động – Xã hội đã long trọng tổ chức Chương trình Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Quý Mão. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, thành truyền thống tốt đẹp của Nhà trường cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về nhằm tri ân các thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức có những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của Nhà trường trong những năm qua.

 

Quang cảnh buổi Gặp mặt đầu Xuân và mừng thọ cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên lãnh đạo Trường qua các thời kỳ: nguyên Hiệu trưởng nhà trường TS. Lê Đình Dần; PGS.TS. Nguyễn Tiệp; nguyên quyền hiệu trưởng nhà trường PGS.TS Nguyễn Thị Thuận; nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường TS. Trịnh Khắc Thẩm; TS. Đoàn Quang Trinh và đông đảo các thầy cô nguyên là lãnh đạo các khoa chuyên môn, các phòng, ban, các thầy cô nguyên là viên chức, người lao động của nhà trường.

Về phía nhà trường có NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Lục Mạnh Hiển, ĐUV, Phó Hiệu trưởng nhà trường và các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị trong trường.

 

NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng

Nhân buổi gặp mặt quan trọng và ý nghĩa này, Hiệu trưởng Hà Xuân Hùng vinh dự và tự hào được thay mặt cho tập thể cán bộ, giảng viên Trường Đại học Lao động – Xã hội báo cáo với các thế hệ cán bộ, giảng viên hưu trí về những hoạt động, thành tích của Nhà trường đạt được trong năm 2022. Tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường đã thực hiện và đạt kết quả tốt trong lĩnh vực giáo dục đào tạo và nghiên cứu khoa học. Những thành tựu đó đã được lãnh đạo các cấp như Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đảng uỷ khối các trường ĐHCĐ Hà Nội… ghi nhận, dành cho Nhà trường những danh hiệu, phần thưởng xứng đáng.

Đồng chí Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn và tri ân tới các thầy cô giáo đã nghỉ hưu về những công lao,, tâm huyết mà các thầy cô đã cống hiến cho sự nghiệp đào tạo của Nhà trường trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của Trường. Với những danh hiệu cao quý mà Đảng và Nhà nước trao tặng cho Nhà trường đều có sự đóng góp công sức của các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ hưu trí qua các thời kỳ. Nhân dịp đầu năm mới 2023 và chuẩn bị đón Xuân Quý Mão, lãnh đạo Nhà trường gửi lời chúc sức khoẻ tới các thế hệ nhà giáo, cán bộ viên chức đã nghỉ hưu cùng lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng, gia đình hạnh phúc. Mong các thầy cô luôn mạnh khỏe, bình an, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo và phát triển của Nhà trường trong thời gian tới.

 

NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng trao quà mừng thọ các cán bộ hưu trí đạt tuổi 75-85

Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí diễn ra trong không khí ấm áp và nghĩa tình. Đây cũng là dịp để các thế hệ thầy giáo, cô giáo cùng nhau ôn lại những kỉ niệm trong thời gian công tác tại Trường, những vui buồn trong sự nghiệp “trồng người” của mình.

 

NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng trao quà mừng thọ các cán bộ hưu trí đạt tuổi 70

Cũng tại buổi gặp mặt, lãnh đạo, đại diện Trường đã chúc thọ, tặng quà một số cán bộ hưu trí và tham dự tiệc tất niên nhân dịp gặp mặt cán bộ hưu trí năm 2023./.

 

 

Tin khác

Số người truy cập: 26918648

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.