Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Lao động – Xã hội và Trường Đại học Kinh tế Quốc gia Saint-Petersburg
(30/10/2022)

 

Chiều ngày 28 tháng 10 năm 2022, tại Hà Nội, Trường Đại học Lao động – Xã hội đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Quốc gia Saint – Petersburg (LB Nga) trong lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo. Tham dự Lễ ký kết về phía Trường Đại học Quốc gia Saint – Petersburg (LB Nga) có trưởng đoàn là TS. Dmitry Valensico, Phó hiệu trưởng và các thành viên của đoàn. Về phía Trường Đại học Lao động – Xã hội có TS. Doãn Thị Mai Hương, Phó hiệu trưởng; TS. Nguyễn Xuân Hướng, Trưởng phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế cùng đại diện lãnh đạo các phòng, khoa của Trường.

 

Toàn cảnh buổi Lễ

Tại buổi lễ TS. Doãn Thị Mai Hương giới thiệu về Trường Đại học Lao động – Xã hội là một trường đại học công lập có bề dày lịch sử phát triển trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành lao động – xã hội. Với giá trị cốt lõi: Sáng tạo –Chuyên nghiệp-Hội nhập và triết lý giáo dục: Giáo dục toàn diện – Kiến tạo tương lai – Vươn tầm hội nhập, Nhà trường hướng tới mục tiêu trở thành một trong những trường đại học hàng đầu tại Việt Nam và là trung tâm nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và hợp tác quốc tế có vị thế ngang tầm khu vực ASEAN.

TS. Dmitry Valensico, Phó hiệu trưởng trường Đại học Quốc gia Saint – Petersburg (LB Nga) giới thiệu trường Đại học Kinh tế Quốc gia Saint – Petersburg (LB Nga) là một trong những trường đại học lớn tại Nga. Được thành lập năm 2012 từ việc sáp nhập hai Viện Kinh tế -Tài chính Leningrad và Viện Kinh tế - Kỹ thuật Leningrad, Trường Đại học Kinh tế Quốc gia Saint Petersburg đã trở thành một trường đại học lớn mạnh đào tạo nhiều chuyên ngành khác nhau bậc cử nhân, thạc sỹ, tiến sỹ với ngành mũi nhọn là ngành Kinh tế. Bên cạnh đó, TS. Dmitry Valensico cũng khẳng định hai Trường có nhiều điểm tương đồng có thể hợp tác phát triển trong tương lai.

 

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Lao động – Xã hội

và Trường Đại học Quốc gia Saint – Petersburg (LB Nga)

Nội dung thỏa thuận hợp tác tập trung vào một số hoạt động như trao đổi cán bộ, giảng viên và sinh viên; phối hợp tổ chức hội thảo, tập huấn. Lễ ký kết thỏa thuận đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cả hai Trường cùng tin tưởng Lễ ký kết thỏa thuận sẽ là cơ sở tăng cường hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, mở ra cơ hội hợp tác mới cho cả hai Trường, qua đó đóng góp tích cực vào quá trình phát triển quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Liên bang Nga.

 

Tin khác

Số người truy cập: 26923814

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.