Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đối với sinh viên tốt nghiệp năm 2024
(10/07/2024)

 

Trong 2 ngày 9 và 10 tháng 7 năm 2024, tại hội trường E701, Trường Đại học Lao động – Xã hội đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đối với sinh viên tốt nghiệp năm 2024 các ngành: Quản trị nhân lực; Kế toán; Công tác xã hội; Bảo hiểm; Quản trị kinh doanh; Kinh tế; Luật kinh tế; Tâm lý; Công nghệ thông tin và Tài chính – Ngân hàng.

Dự buổi Lễ có PGS,TS. Lục Mạnh Hiển – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng; TS. Doãn Thị Mai Hương – Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các đơn vị, các giảng viên; giáo viêc chủ nhiệm; lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc Nhà trường ; các giảng viên tham gia đào tạo đại học và đặc biệt là sự có mặt của các tân cử nhân cùng gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự chia vui với các em.

 

Toàn cảnh buổi Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp

Phát biểu chúc mừng 1.586 tân cử nhân đại học hệ chính quy tốt nghiệp ra trường, PGS,TS. Lục Mạnh Hiển –Phó Hiệu trưởng đã trân trọng cảm ơn sự hợp tác của các chuyên gia, các tổ chức các doanh nghiệp đối tác của nhà trường. PGS,TS Lục Mạnh Hiển đã nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân tốt nghiệp năm 2024 và chia sẻ rằng, nhận bằng tốt nghiệp đại học không chỉ ghi dấu một chặng đường chinh phục trí tuệ mà còn là điểm khởi đầu cho một bậc học cao hơn về sự cống hiến cho công việc, cho sự nghiệp của mỗi sinh viên, mỗi người học. Chúc các tân cử nhân tự tin bản lĩnh bước vào đời mưu sinh lập nghiệp thành công, vinh quang hạnh phúc và thành đạt, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm học tập tại Trường, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng đất nước, góp phần làm rạng danh truyền thống đầy tự hào của sinh viên Trường Đại học Lao động – Xã hội qua nhiều thế hệ. Trường rất vui mừng được chào đón các em trở lại học tập, nghiên cứu ở những trình độ cao hơn.

 

PGS,TS. Lục Mạnh Hiển – Phó Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng các tân cử nhân

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Giáng Hương – Trưởng phòng Quản lý đào tạo đã báo cáo tóm tắt quá trình đào tạo các lớp đại học chính qui và công bố quyết định công nhận tốt nghiệp cho các sinh viên tốt nghiệp năm 2024, trong đó sinh viên đại học khóa 16 là 1.395 em, đại học khóa 15, đại học khóa 14, đại học khóa 13, đại học khóa 12, đại học khóa 11 là 190 em và đại học khóa 17 ngành QTKD tốt nghiệp trước thời hạn là 01 em. Sau từ 3 đến 4 năm học tập, các sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo theo quy định của Nhà trường. Trên cơ sở kết quả học tập của sinh viên, Hiệu trưởng Trường Đại học Lao động – Xã hội đã ban hành quyết định công nhận tốt nghiệp cho 1.586  tân cử nhân, cụ thể các ngành như sau:

- Ngành Quản trị nhân lực: 530 SV

- Ngành Kế toán: 400 SV

- Ngành Công tác xã hội: 37 SV

- Ngành Bảo hiểm: 44 SV

- Ngành Quản trị kinh doanh: 257 SV

- Ngành Kinh tế: 25 SV

- Ngành Luật kinh tế: 128 SV

- Ngành Tâm lý: 41 SV

- Ngành CNTT: 30 SV

- Ngành TCNH: 94 SV

Trong đó, có trong tổng số 1.586 sinh viên đại học chính quy được nhận bằng tốt nghiệp hôm nay, trong đó có 1,26% sinh viên đạt loại xuất sắc, 19.21% sinh viên đạt loại giỏi và 75.36% sinh viên đạt loại khá; 3.90% đạt loại trung bình. Như vậy, số sinh viên đạt tốt nghiệp loại xuất sắc, giỏi, khá chiếm tới 96.1% là kết quả của những tháng ngày rèn luyện phấn đấu nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn, trở ngại của các em sinh viên mà ở đó còn là kết quả của sự tận tâm dạy dỗ, dìu dắt của các thầy cô giáo, tập thể sư phạm và môi trường giáo dục của Trường Đại học Lao động - Xã hội.

 

 TS. Nguyễn Thị Giáng Hương – Trưởng phòng Quản lý đào tạo báo cáo tóm tắt quá trình đào tạo các lớp

Để tỏ lòng biết ơn với Nhà trường và các thầy cô, sinh viên Lê Nguyễn Hải Anh – Lớp Đ16QL06 đã thay mặt cho các tân cử nhân phát biểu cảm nghĩ và bày tỏ tri ân tới các thầy, cô giáo đã tận tình chỉ bảo, hướng dẫn trong suốt thời gian học tập và nghiên cứu tại Nhà trường; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới lãnh đạo Nhà trường, cùng với đó là lời cảm ơn chân thành gửi đến các bậc phụ huynh; Tân cử nhân xin hứa sẽ không ngừng học tập nâng cao trình độ, vận dụng hiệu quả những kiến thức đã được học vào thực tiễn, góp phần xây dựng hình ảnh Trường Đại học Lao động – Xã hội.

 

 Đại diện các tân cử nhân phát biểu tri ân

Lễ trao bằng tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các tân sinh viên. Hành trình học tập đầy kỷ niệm, khép lại những vui, buồn, áp lực và cả niềm vui hạnh phúc được vượt qua chính mình. Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc các tân cử nhân chính thức trở thành những “cựu sinh viên”, mang theo niềm tự hào khi gia nhập đội ngũ “cựu sinh viên” Trường Đại học Lao động – Xã hội. Nhà trường xin được chúc mừng và cảm ơn tất cả các tân cử nhân đã dành nhiều sự nỗ lực, cố gắng, cùng với sự đồng hành và tâm huyết của tập thể sư phạm Nhà trường, gặt hái được “trái ngọt” ngày hôm nay, trở thành nền tảng, bước tạo đà bứt phá trong sự nghiệp tương lai!

 

  PGS,TS. Lục Mạnh Hiển – Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân xuất sắc ngành Bảo hiểm

 

 

 TS. Đỗ Thị Tươi - Trưởng Khoa Quản lý nguồn nhân lực trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

 
PGS,TS. Hoàng Thanh Tùng - Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

 

 TS. Hoàng Bích Hồng – Trưởng khoa Bảo hiểm trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

 

 TS. Nguyễn Trung Hải - Phó trưởng Khoa Công tác xã hội trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

 

 TS. Đoàn Thị Quỳnh Anh – Trưởng Khoa Kế toán trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

  

TS. Đào Xuân Hội - Phó Trưởng khoa Luật trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

 

Tin khác

Số người truy cập: 28793292

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.