Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Lê Xuân Cử
(10/01/2019)
Ngày 03/01/2019, tại Hội trường E701 Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Xuân Cử, Đảng uỷ viên, Phó trưởng Khoa sau đại học, Trường Đại học Lao động – Xã hội.
Đến dự buổi lễ, về phía Đảng uỷ khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội có đồng chí Vũ Tuấn Dũng, Thành uỷ viên, Bí thư đảng uỷ khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội. Về phía Đảng uỷ Trường có NGƯT.TS Hà Xuân Hùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành đảng bộ Trường, cùng toàn thể đảng viên trong trường. Đây không chỉ là niềm vinh dự của đồng chí Lê Xuân Cử mà còn là niềm vinh dự của toàn Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội.
 Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt cho Đảng ủy Khối, đồng chí Vũ Tuấn Dũng, Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội chúc mừng đồng chí Lê Xuân Cử vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng chí bí thư đã ghi nhận những cống hiến và sự trưởng thành của đồng chí với sự nghiệp giáo dục của Nhà trường, với sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận những đóng góp của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đồng chí bí thư Đảng uỷ Khối Vũ Tuấn Dũng mong rằng: Được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị được giao, đóng góp nhiều hơn nữa cho Nhà trường, Đảng uỷ Khối, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.
Phát biểu trong ngày đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng, đồng chí Lê Xuân Cử gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội đã luôn giúp đỡ, động viên để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ Khối; Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường để đồng chí có điều kiện cống hiến nhiều hơn nữa cho Đảng, cho Nhà trường.
Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm tình đồng chí và tình đồng nghiệp.
Một số hình ảnh buổi Lễ
 

 
 
Tin khác

Số người truy cập: 27475100

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.