Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

Lễ trao bằng Tiến sĩ Quản trị nhân lực năm 2023
(23/02/2023)

 

Ngày 23 tháng 02 năm 2023, tại phòng họp A, Trường Đại học Lao động – Xã hội đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng Tiến sĩ ngành Quản trị nhân lực cho các nghiên cứu sinh đã hoàn thành nhiệm vụ học tập, nghiên cứu và bảo vệ thành công luận án tiến sĩ.

Tham dự Lễ trao bằng có NGƯT. TS. Hà Xuân Hùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS Lê Thanh Hà – Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Doãn Thị Mai Hương – Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là trưởng các đơn vị thuộc trường, các tân tiến sĩ cùng người thân và bạn bè.

Lễ trao bằng là mốc đánh dấu một chặng đường học tập và rèn luyện của giảng viên và học viên Trường Đại học Lao động – Xã hội trong tiến trình thực hiện sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Giáng Hương –Trưởng phòng Quản lý đào tạo đã Báo cáo Tổng kết đào tạo nghiên cứu và Công bố Quyết định về việc công nhận học vị và cấp bằng Tiến sĩ.

 Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhiệt liệt chúc mừng các tân tiến sĩ và gia đình. Để vinh dự có được tấm bằng tiến sĩ, nghiên cứu sinh đã phải trải qua quá trình học tập và nghiên cứu vất vả, phải đáp ứng được các yêu cầu, đòi hỏi của chương trình đào tạo và quy trình thẩm định hồ sơ, luận án nghiêm ngặt của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Hy vọng tân tiến sĩ sẽ ứng dụng và phát huy những kiến thức đã được lĩnh hội vào quá trình công tác, phục vụ tốt nhất cho công việc, cho đơn vị.

Tại buổi lễ, đại diện các tiến sĩ, tiến sĩ Lê Trung Hiếu, ngành Quản trị nhân lực đã phát biểu bày tỏ cảm xúc, niềm tự hào khi được học tập, nghiên cứu dưới sự hướng dẫn của đội ngũ các nhà khoa học trong lĩnh vực lao động - xã hội  tại Trường Đại học Lao động – Xã hội. Tân tiến sĩ cảm nhận chương trình học kết hợp lý luận gắn liền với thực tiễn. Kết quả nghiên cứu được sử dụng phục vụ giảng dạy, phục vụ thực tiễn phát triển kinh tế xã hội. Nghiên cứu sinh được trao truyền những phương pháp nghiên cứu khoa học hiện đại, hiệu quả để hoàn thành chương trình học tập của mình. Tân tiến sĩ gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô giáo và cơ sở đào tạo, đồng thời, hứa sẽ phát huy tốt nhất những kiến thức, những phương pháp, cách tiếp cận nghiên cứu và giải quyết vấn đề đã lĩnh hội và tích lũy được trong quá trình học tập, nghiên cứu vào công việc phục vụ đắc lực cho phát triển của Khoa Quản lý nguồn nhân lực nói riêng và của Trường Đại học Lao động – Xã hội nói chung.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động, đây sẽ là những phút giây đáng nhớ nhất trong cuộc đời tân tiến sĩ./.

 

 Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

 

 

 

 

 

Tin khác

Số người truy cập: 27408537

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.