Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

Chúc mừng năm mới xuân Canh Tý 2020
(31/01/2020)

Hòa chung không khí hân hoan chào đón năm mới Canh Tý của cả nước, sáng ngày 30 tháng 01 năm 2020 (tức Mùng 6 Tết), tại hội trường E701, Ban Giám hiệu Trường Đại học Lao động – Xã hội đã trang trọng tổ chức Buổi gặp mặt và chúc tết đầu năm lãnh đạo các đơn vị, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên – người lao động đầu Xuân Canh Tý, đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của nhà trường mỗi độ xuân về.

Dự buổi gặp mặt có NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Lê Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các đơn vị cùng với toàn thể cán bộ, giảng viên và người lao động trong Trường cũng tham dự đông đủ.

Thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Lao động – Xã hội, để mở đầu cho một năm mới nhiều thắng lợi của Xuân Canh Tý, tại buổi gặp mặt NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng – Hiệu trưởng gửi đến toàn thể cán bộ, viên chức - người lao động Nhà trường và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng, sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Hiệu trưởng điểm lại những công việc, nhiệm vụ và ghi nhận sự nỗ lực của các cán bộ, viên chức – người lao động đã đạt được trong năm 2019.

Bước sang năm mới 2020, Hiệu trưởng chúc cho trường Đại học Lao động – Xã hội ngày càng phát triển, đáp ứng kỳ vọng, mong mỏi của toàn thể cán bộ, giảng viên - người lao động cũng như xã hội. Thầy cũng đề nghị cán bộ, viên chức - người lao động trong toàn trường tiếp tục phát huy khối đoàn kết, thống nhất, vượt qua những khó khăn thách thức để đạt kết quả tốt hơn năm qua, đặc biệt chú trọng bồi đắp và lan tỏa giá trị nhân văn đến từng cán bộ, học viên, sinh viên; hoàn thiện bộ máy quản lý Nhà trường; đầu tư trang thiết bị phục vụ phù hợp tới các công chức, viên chức - người lao động; nâng cao thu nhập của cán bộ, viên chức và người lao động; phát triển đời sống tinh thần phong phú trong toàn trường. Tại buổi gặp mặt, Ban giám hiệu cũng gửi những lì xì may mắn đầu năm tới từng cán bộ, viên chức.

Buổi gặp mặt đầu xuân diễn ra trang trọng, ấm cúng, khởi động một năm mới với niềm tin ở kết quả tốt đẹp, thành công mới trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Trường Đại học Lao động – Xã hội!

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 

 

 

 

 

Tin khác

Số người truy cập: 27534110

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.