Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

Kỉ niệm 63 năm ngày truyền thống 27/5 Trường Đại học Lao động - Xã hội (1961-2024)
(27/05/2024)

Sáng ngày 27 tháng 05 năm 2024, tại hội trường E701 Trường Đại học Lao động – Xã hội đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống 27/5 của Trường (1961-2024).

 Tham dự buổi kỷ niệm có NGƯT-TS. Hà Xuân Hùng – UVBCH Đảng bộ Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội, BT.Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Lê Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Phạm Ngọc Thành – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Doãn Thị Mai Hương – Phó Hiệu trưởng; TS. Lục Mạnh Hiển – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường; TS. Nguyễn Thị Vân – Phó Hiệu trường; Ban chấp hành Đảng bộ; viên chức, người lao động tại Trụ sở chính; Cán bộ chủ chốt Cơ sở II, Cơ sở Sơn Tây; Thành viên Hội đồng Trường cũng về dự đông đủ.

Đây là dịp để các thế hệ thầy và trò nhà trường cùng nhau hội ngộ, ôn lại truyền thống vẻ vang trong suốt 63 năm xây dựng và phát triển, từ đó tiếp thêm động lực và tạo đà cho một giai đoạn phát triển mới tràn đầy niềm tin và khát vọng.

  

NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đọc diễn văn tại Lễ kỷ niệm

Trong diễn văn chào mừng, NGƯT. TS. Hà Xuân Hùng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Trường Đại học Lao động – Xã hội trong 63 năm xây dựng và phát triển, với 03 nội dung chính:

- Một là, 10 mốc quan trọng trong quá trình phát triển Trường Đại học Lao động – Xã hội;

- Hai là, 63 năm xây dựng và phát triển Trường Đại học Lao động – Xã hội (1961-2024);

- Ba là, hướng tới 70 năm Ngày truyền thống của Trường (27/5/2031).

Từ những cơ sở đào tạo cán bộ làm công tác lao động, tiền lương; đào tạo các trình độ trung cấp, cao đẳng, đến nay Trường đã trưởng thành và đào tạo các trình độ thạc sĩ, tiến sĩ và trở thành một trong những trường đại học đầu ngành của Bộ Lao động -  Thương binh và Xã hội. Nhằm đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động thời kỳ mới, nhà trường đang triển khai xây dựng và phát triển thêm một số ngành đào tạo; cải tạo và thay mới cơ sở vật chất cho hiện đại hơn, khang trang hơn. Sự thành công và các trang sử vẻ vang đó của Nhà trường đã được các thế hệ thầy giáo, cô giáo và học sinh, sinh viên Nhà trường dày công vun đắp và xây dựng.

Phát biểu tại buổi kỷ niệm, NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã phác thảo lịch sử của Nhà trường qua 63 năm xây dựng và phát triển. Trường Đại học Lao động – Xã hội đã và đang là cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học có uy tín, đầu ngành trong lĩnh vực kinh tế - lao động - xã hội của Ngành và của đất nước. Trường đã từng bước nâng cao chất lượng đào tạo đại học và sau đại học gắn với yêu cầu thị trường lao động theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế, gắn kết chặt chẽ với thị trường lao động và doanh nghiệp; phát huy hiệu quả công tác nghiên cứu khoa học gắn với địa bàn và khu vực, tạo nên lợi thế riêng biệt cho nhà trường; phát huy thành quả hợp tác đào tạo đẩy mạnh hợp tác với các cơ sở giáo dục ở các nước phát triển... quan tâm kiến tạo tạo nên những sự khác biệt, tiên phong trong xây dựng và ứng dụng trong hội nhập và quốc tế hóa giáo dục trong xây dựng môi trường giáo dục mở, linh hoạt hướng tới phục vụ người học, phục vụ cộng đồng ngày một tốt hơn.

Toàn cảnh Lễ kỷ niệm

Trong không khí tràn đầy tình cảm ấm áp tại chương trình kỷ niệm Chương trình Kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Trường Đại học Lao động – Xã hội đã được tổ chức thành công tốt đẹp./.

Tin khác

Số người truy cập: 28430631

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.