Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tin tức - Sự kiện

Họp Hội đồng trường - Trường Đại học Lao động - Xã hội
(07/07/2021)
PHIÊN HỌP THỨ 3 HỘI ĐỒNG TRƯỜNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC LAO ĐỘNG – XÃ HỘI
Chiều ngày 30 tháng 6 năm 2021, tại phòng họp A, Hội đồng trường Trường Đại học Lao động - Xã hội nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức phiên họp thứ 3 để thảo luận và thông qua các chủ trương, nội dung công việc quan trọng của Nhà trường. Tham dự phiên họp có 17 trong tổng số 19 thành viên của Hội đồng trường. PGS. TS Lê Thanh Hà - Chủ tịch Hội đồng trường chủ trì phiên họp.
Tại phiên họp, Hội đồng trường đã thảo luận và biểu quyết thông qua Triết lý giáo dục của Trường Đại học Lao động - Xã hội. Theo đó, triết lý giáo dục của Trường Đại học Lao động - Xã hội là “Giáo dục toàn diện - Kiến tạo tương lai - Vươn tầm hội nhập”.
Về công tác Tổ chức bộ máy - nhân sự: Hội đồng đã thảo luận và thông qua Quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của trường Đại học Lao động - Xã hội; Quy chế tổ chức thi tuyển, xét tuyển viên chức; thông qua chủ trương tuyển dụng bổ sung viên chức năm 2021 của Trường Đại học Lao động - Xã hội.
Về hoạt động đào tạo và quản lý chất lượng: Hội đồng trường đã nghe các báo cáo của Ban Quản lý đào tạo và chất lượng về tiến độ của công tác tuyển sinh năm 2021, tiến độ của công tác mở các ngành đào tạo mới và hoạt động tự đánh giá chương trình đào tạo của Trường.
Về hoạt động Khoa học và hợp tác: Hội đồng trường đã thảo luận và thông qua định hướng nghiên cứu khoa học và các chỉ tiêu về nghiên cứu khoa học năm 2022 do Ban Khoa học và hợp tác xây dựng.
Về hoạt động tài chính: Hội đồng trường đã nghe báo cáo của Ban Tài chính - Tài sản về tình hình thực hiện tài chính 6 tháng đầu năm 2021 trên cơ sở Kế hoạch tài chính năm 2021 đã được Hội đồng trường thông qua.
Cũng tại phiên họp, Hội đồng đã thảo luận và thống nhất một số nội dung công việc khác của Nhà trường. Phát biểu kết luận, PGS.TS Lê Thanh Hà - Chủ tịch Hội đồng trường đã tổng hợp và kết luận những vấn đề được thông qua tại phiên họp và giao cho các Ban chuyên môn của Hội đồng trường phối hợp với các phòng, Khoa của Nhà trường để xây dựng các kế hoạch, thực hiện các chủ trương, Nghị quyết của Hội đồng Trường và báo cáo Hội đồng trong các phiên họp tiếp theo.
Với tinh thần làm việc nghiêm túc, hiệu quả, phiên họp thứ 3 của Hội đồng trường - Trường Đại học Lao động - Xã hội nhiệm kỳ 2021-2026 đã thành công tốt đẹp. Dự kiến phiên họp tiếp theo của Hội đồng trường sẽ được tổ chức vào tháng 9 năm 2021. 
 
Một số hình ảnh buổi họp
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin khác

Số người truy cập: 27518851

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.