Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tổ chức chính trị - xã hội-Đoàn thanh niên, hội SV

Kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống học sinh - sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2013)
(09/01/2013)

      Ngày 09/01, tại phòng họp B, nhà A, Đoàn trường Đại học Lao động – Xã hội đã tổ chức trọng thể buổi lễ “Kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống học sinh - sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2013). Trường Đại học Lao động – Xã hội luôn tự hào: trong bất kỳ hoàn cảnh nào, học sinh, sinh viên Việt Nam luôn kế tục và phát huy những truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh, được Đảng và Nhà nước dày công bồi dưỡng.

      Trong năm học 2011-2012, Đoàn trường và Hội Sinh viên Trường đã tổ chức nhiều diễn đàn, hội thảo về phương pháp học tập, nghiên cứu khoa học; tổ chức các cuộc thi ý tưởng, ngày hội sáng tạo phù hợp, từng bước tạo không khí thi đua sôi nổi trong học tập và nghiên cứu của học sinh – sinh viên.

      Tại buổi lễ, đồng chí Nông Thị Hồng Chuyên, thay mặt Hội sinh viên trường phát biểu, trong năm 2012, hoạt động của Hội Sinh viên đã đạt được kết quả nhất định, trong đó điểm nhấn là các hoạt động hướng về cơ sở. Việc làm này từng bước tạo phong trào, phát huy tính chủ động, sáng tạo từ cơ sở. Năm 2013, Hội Sinh viên Trường sẽ tiếp tục duy trì và phát huy những kết quả đạt được.

      Cũng tại buổi lễ kỷ niệm, em Nguyễn Thị Huệ lớp Đ5CT1 đã được trao tặng giải thưởng Sao Tháng giêng của Trung Ương Hội Sinh viên.

Với đặc thù của mình, hàng năm Đoàn trường Đại học Lao động – Xã hội luôn lấy hoạt động từ thiện - xã hội, như: thăm hỏi đối tượng gia đình chính sách, người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn làm hoạt động chính. Bên cạnh đó, phong trào hiến máu tình nguyện được đông đảo sinh viên hưởng ứng. Những hoạt động này không chỉ giúp học sinh – sinh viên góp sức trẻ của mình để cống hiến mà còn là cơ hội để HSSV rèn luyện kỹ năng, tiếp cận thực tế, biết cảm thông, chia sẻ với những con người thiếu may mắn. Đây cũng là dịp để phát hiện những tài năng mới, sáng kiến hay trong công tác Đoàn - Hội.

      Thông qua các hoạt động của mình, Hội Sinh viên Trường Đại học Lao động – Xã hội góp phần giáo dục, bồi dưỡng để hình thành lớp học sinh – sinh viên mới "vừa hồng, vừa chuyên"; có kiến thức vững vàng, phong phú, có khả năng tiếp cận trí tuệ của thời đại, thiết tha với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, có hoài bão lớn, lối sống đẹp, có sức mạnh truyền thống và bản sắc dân tộc, có trách nhiệm cao với cộng đồng, tập hợp, đoàn kết đông đảo sinh viên thi đua học tập, rèn luyện, góp phần đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá và bảo vệ vững chắc tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

       Một số hình ảnh tại buổi lễ kỷ niệm:

 

 

Tin khác

Số người truy cập: 27398124

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.