Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Thông tin tuyển sinh-SAU ĐẠI HỌC

Khai giảng khóa đào tạo trình độ thạc sĩ niên khóa 2019 - 2021
(22/11/2019)

Ngày 22 tháng 11 năm 2019, tại Hội trường E701, Trường Đại học Lao động - Xã hội long trọng tổ chức Lễ Khai giảng khoá đào tạo trình độ thạc sĩ niên khóa 2019 – 2021 với 195 thí sinh gồm: 121 học viên ngành Quản trị nhân lực; 19 học viên ngành Kế toán; 35 học viên ngành Công tác xã hội và 20 học viên ngành Quản trị kinh doanh có (trong đó, đào tạo tại Cơ sở II thành phố Hồ Chí Minh 38 học viên ngành Quản trị nhân lực và 17 học viên ngành Công tác xã hội).

Tham dự lễ khai giảng, có NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn Trường, Chủ tịch Hội cựu chiến binh Trường, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường; giáo viên chủ nhiệm các lớp cao học; học viên khóa 2019-2021, ban cán sự các lớp cao học, nghiên cứu sinh các khóa đã có mặt đông đủ trong buổi lễ khai giảng.

 

NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường

đọc diễn văn chào mừng Lễ khai giảng trình độ thạc sĩ niên khóa 2019-2021

Trong không khí hân hoan, NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt lãnh đạo Trường đã đọc diễn văn chào mừng tại buổi Lễ, đồng thời đồng chí đã gửi lời chúc mừng tới các tân học viên cao học, đây không chỉ là dấu ấn ghi nhận bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp học tập, nghiên cứu của mỗi tân học viên cao học mà còn là minh chứng để hiện thực hóa mục tiêu đưa Trường Đại học Lao động – Xã hội thực sự đã trở thành địa chỉ tin cậy về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức về kinh tế - lao động – xã hội. Hiệu trưởng đã đánh giá cao lỗ lực của cả thầy và trò trong thời gian qua và cũng mong mỏi các học viên sau 2 năm học tập tại trường sẽ thực sự nâng cao được trình độ, kiến thức, kỹ năng của mình để đáp ứng được với đòi hỏi ngày càng cao của thị trường lao động. Cuối cùng, thầy Hiệu trưởng tin tưởng với tinh thần trách nhiệm cao của các khoa chuyên môn, đơn vị quản lý, cùng sự say mê nghiên cứu và gắn bó với nghề của các nhà khoa học và ý thức cầu thị, thái độ học tập, nghiên cứu của mỗi học viên cao học khóa học sẽ thành công tốt đẹp.

 

TS. Doãn Thị Mai Hương – Trưởng khoa Sau đại học đọc Quyết định công nhận học viên phiên chế lớp cao học và công bố Quyết định cử giáo viên chủ nhiệm các lớp cao học niên khóa 2019-2021

Trong buổi Lễ, TS. Doãn Thị Mai Hương – Trưởng khoa Sau đại học đã đọc Quyết định công nhận học viên phiên chế lớp cao học và công bố Quyết định cử giáo viên chủ nhiệm các lớp cao học.

 

Đại diện tân học viên gửi tặng bó hoa tươi thắm đến lãnh đạo Nhà trường

tại Lễ khai giảng cao học niên khóa 2019-2021

Phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ, học viên Trương Hồng Quân, lớp K9KT2 - đại diện các tân học viên đã bày tỏ sự biết ơn đối với sự quan tâm của Ban Giám hiệu và khoa Sau Đại học đã tạo điều kiện thuận lợi để các học viên có thể vượt qua kỳ thi tuyển sinh một cách công bằng, khách quan và nghiêm túc, đồng thời cũng bày tỏ sự tin tưởng trong thời gian tới sẽ được nghiên cứu và học tập trong môi trường tốt nhất; đồng thời đại diện học viên cao học xin hứa sẽ cố gắng hết sức, khắc phục khó khăn để hoàn thành khoá học một cách nghiêm túc để xứng đáng với học vị thạc sỹ mà Trường sẽ trao cho.

 

 

Tin khác

Số người truy cập: 27548842

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.