Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Thông tin tuyển sinh-SAU ĐẠI HỌC

Lễ bế giảng và trao bằng thạc sỹ cho học viên cao học ngành Quản trị nhân lực, Công tác xã hội và Kế toán niên khóa 2016 – 2018
(01/03/2019)

Chiều ngày 01/03/2019, tại hội trường E701, Trường Đại học Lao động – Xã hội đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng Thạc sỹ cho học viên Cao học các ngành Quản trị nhân lực, Công tác xã hội và Kế toán niên khóa 2016 – 2018.

Tham dự buổi Lễ có NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS Lê Thanh Hà - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các đơn vị, các giảng viên và 186 tân thạc sĩ cao học, trong đó có 134 tân thạc sĩ ngành Quản trị nhân lực; 26 tân thạc sĩ ngành ngành Công tác xã hội và 26 tân thạc sĩ ngành ngành Kế toán đã về dự đông đủ.

Tại buổi lễ, TS. Doãn Thị Mai Hương - Trưởng khoa Sau đại học đã báo cáo tóm tắt quá trình đào tạo các lớp Cao học niên khóa 2016-2018. Sau 2 năm học tập, các học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo theo quy định của Nhà trường. Trên cơ sở kết quả học tập của học viên, Hiệu trưởng Trường Đại học Lao động – Xã hội đã ban hành quyết định công nhận tốt nghiệp cho 186 tân thạc sĩ.

 

NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu chào mừng tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng thành công của các tân thạc sĩ đồng thời khẳng định đây là thành quả xứng đáng mà các tân thạc sĩ đạt được sau những ngày tháng miệt mài học tập, phấn đấu vượt qua nhiều khó khăn, thử thách. Nhân dịp này, thầy cũng gửi lời cảm ơn sự đóng góp trí tuệ của các nhà khoa học, sự nhiệt tình, lòng say mê yêu nghề của các thầy cô giáo đã tham gia giảng dạy, hướng dẫn cho các học viên, cảm ơn gia đình các tân thạc sĩ đã chia sẻ, động viên, tạo điều kiện cho các học viên hoàn thành khóa học và có kết quả như ngày hôm nay. Thầy cũng mong muốn các tân thạc sĩ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm học tập tại Trường, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng đất nước, qua đó góp phần làm rạng danh thương hiệu Trường Đại học Lao động - Xã hội.

Để tỏ lòng biết ơn với Nhà trường và các thầy cô, học viên Bùi Văn Quyết đại diện cho các tân thạc sĩ đã phát biểu cảm tưởng và tặng quà tri ân.

 

Lãnh đạo Nhà trường nhận quà tri ân từ đại diện các tân thạc sĩ

 Lễ trao bằng Thạc sĩ thành công tốt đẹp là nguồn động viên sâu sắc đối với các nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên đang học tập tại Trường Đại học Lao động - Xã hội./. 

Tin khác

Số người truy cập: 26923864

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.