Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Các phòng-Phòng đào tạo

Hội thảo chuẩn đầu ra ngành Quản trị kinh doanh Trường Đại học Lao động – Xã hội
(14/06/2013)

Ngày 14 tháng 06 năm 2013, phòng Đào tạo Trường Đại học Lao động – Xã hội đã tổ chức Hội thảo Chuẩn đầu ra ngành Quản trị kinh doanh nhằm đáp ứng mục tiêu xây dựng chuẩn đầu ra cho các ngành nghề đào tạo nói chung và ngành Quản trị kinh doanh nói riêng. Chuẩn đầu ra là một trong những giải pháp góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, là cam kết của các cơ sở giáo dục đại học về chất lượng đào tạo đối với xã hội và năng lực người học sau khi tốt nghiệp.

Tới dự Hội thảo, về phía các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp có bà Hà Mai Anh – Trưởng khoa Kinh tế Trường Bồi dưỡng cán bộ Trung ương; Bà Trần Thị Ngọc Dung – đại diện công ty Yusen Logistics; Ông Trần Tùng Lâm – Phó Giám đốc công ty Vinacomin Land. Về phía trường Đại học Lao động – Xã hội có PGS.TS. Lê Thanh Hà – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng  các đồng chí là lãnh đạo các phòng, khoa, ban, bộ môn của Trường cũng tới dự đông đủ.

Mở đầu, PGS.TS. Lê Thanh Hà đã khai mạc Hội thảo và phát biểu mong muốn những ý kiến đóng góp của các nhà doanh nghiệp để có những điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế tại Nhà trường.

Hội thảo tập trung vào các nội dung: Mục tiêu xây dựng chuẩn đầu ra; Tổng quan Bộ chuẩn đầu ra đã được Nhà trường công bố và kết quả hội thảo của Khoa Quản trị kinh doanh; Dự thảo Chuẩn đầu ra Quản trị kinh doanh; Thảo luận Chuẩn đầu ra Quản trị kinh doanh. Tại buổi hội thảo, đã có những ý kiến đóng góp của đại diện các doanh nghiệp, các đại biểu tham dự hội thảo, Hội thảo đã định hình được khung Chuẩn đầu ra cơ bản cho ngành Quản trị kinh doanh. Dựa trên khung Chuẩn đầu ra này các đơn vị sẽ có những điều chỉnh cho phù hợp với đặc điểm và thực tế đào tạo của đơn vị mình.

Hội thảo vẫn còn một số điểm chưa đi tới kết luận cuối cùng, việc xác định một số tiêu chí chuẩn đầu ra, định lượng các tiêu chí cụ thể, việc phát triển các môn học đáp ứng các tiêu chí về chuẩn đầu ra liên quan đến kỹ năng của sinh viên… cần làm sáng tỏ những vấn đề này trong thời gian tới. Nhà trường cần tiếp tục khảo sát, nghiên cứu, lắng nghe ý kiến phản hồi của người học và các nhà tuyển dụng để cập nhật và điều chỉnh Chuẩn đầu ra của mình cho phù hợp với tình hình thực tế.

 Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

 

 

Tin khác

Số người truy cập: 27419478

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.