Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Viện NC, Trung tâm, Trạm trực thuộc-TT. Hợp tác ĐTQT

Giám đốc tổ chức Trao đổi nguồn lực Mỹ sang thăm và làm việc với Trường Đại học Lao động – Xã hội.
(02/11/2012)

        Giám đốc tổ chức Trao đổi nguồn lực Mỹ sang thăm và làm việc với Trường Đại học Lao động – Xã hội.

       Ngày 31/10/2012, tại trường Đại học Lao động – Xã hội, Q. Hiệu trưởng PGS. TS. Nguyễn Thị Thuận đã có buổi đón tiếp thân mật Giám đốc Tổ chức Trao đổi nguồn lực Mỹ (REI), ông Brian Teel. Tham dự cuộc họp có bà Trần Phương Liên, đại diện của REI tại Việt Nam, lãnh đạo Khoa Công tác xã hội, các cán bộ Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế. Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau đánh giá kết quả hợp tác trong thời gian qua đặc biệt là các hoạt động của tình nguyện viên của REI tại Trường. Thay mặt Nhà trường, PGS. TS. Nguyễn Thị Thuận đã cảm ơn tổ chức REI đã hỗ trợ Nhà trường trong những năm qua và bày tỏ mong muốn tiếp tục được đón các tình nguyện viên của REI sang làm việc tại Trường trong các lĩnh vực khác như tiếng Anh để nâng cao trình độ tiếng Anh cho cán bộ, giảng viên và sinh viên của Trường.

        Vài nét giới thiệu về Tổ chức REI:  Tổ chức REI là Tổ chức giáo dục phi lợi nhuận quốc tế, bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1992. Mục tiêu hoạt động là hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực tại các nước đang phát triển. Do đó, REI đã xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác với nhiều cơ quan, tổ chức giáo dục tại Việt Nam trong nhiều  lĩnh vực như giáo dục, y tế, quản trị kinh doanh...Hàng năm, REI cử các chuyên gia tình nguyện có trình độ cao sang làm việc tại Việt Nam.  

        Từ năm 2001 đến nay, REI đã cử nhiều chuyên gia tình nguyện, có trình độ chuyên môn cao sang làm việc tại Trường, đặc biệt trong lĩnh vực Công tác xã hội, tiếng Anh góp phần nâng cao năng lực cho cán bộ, giảng viên và sinh viên của Trường.

 

 

Tin khác

Số người truy cập: 27479959

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.