Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Viện NC, Trung tâm, Trạm trực thuộc-TT. Hợp tác ĐTQT

Ông Henning Hjorth – doanh nhân người Đan Mạch đến thăm và làm việc với Trường Đại học Lao động – Xã hội
(11/10/2012)

Ngày 08 tháng 10 năm 2012, tại phòng B108 Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế, đại học  Lao động – Xã hội đã diễn ra buổi đón tiếp ông Henning Hjorth, một doanh nhân đến từ Đan Mạch.

Về phía Trường đại học Lao động – Xã hội, có PGS. TS. Nguyễn Thị Thuận – Quyền Hiệu trưởng; ông Lê Anh Tuấn, Phó Trưởng khoa Ngoại ngữ; bà Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế; bà Đào Thị Thu Hương – Giảng viên khoa Ngoại Ngữ.

Trong buổi gặp mặt, ông Henning Hjorth và lãnh đạo trường đã trao đổi về các khả năng hợp tác và hỗ trợ. Kết thúc buổi làm việc hai bên đã thống nhất một số hoạt động hợp tác như sau:

- Ông Henning sẽ tìm và cung cấp các tình nguyện viên nước ngoài cho Nhà trường;

- Ông Henning Hjorth sẽ làm cầu nối cho trường Đại học Lao động – Xã hội và các trường Đại học của Đan Mạch;

- Hàng năm, ông Henning Hjorth sẽ trao tặng một khoản kinh phí cho sinh viên nghèo vượt khó của Nhà trường. Đặc biệt, trong chuyến thăm và làm việc lần này, ông đã trao tặng 2.000.000đ cho sinh viên nghèo vượt khó của Nhà trường;

- Trong những năm tiếp theo, ông Henning Hjorth sẽ đứng ra tổ chức các buổi giao lưu, trò chuyện giữa ông và sinh viên của Nhà trường (1-2 đợt/năm). 

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Thị Thuận đã cảm ơn và ghi nhận sự hỗ trợ của ông Henning Hjorth dành cho Trường và bày tỏ mong muốn hai bên sẽ hợp tác lâu dài và bền vững.

 Buổi giao lưu trò chuyện giữa ông Henning Hjorth và sinh viên lớp Đ6.KT6


Trước đó, ông Henning Hjorth cũng đã có những cuộc giao lưu nhỏ với sinh viên Đại học K7 trong buổi tập kết đi học Giáo dục Quốc phòng.

Tin khác

Số người truy cập: 26917838

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.