Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Các khoa-Khoa công tác xã hội

Tăng cường hợp tác giữa trường đại học Yonsei Hàn Quốc và trường đại học Lao động - Xã hội
(23/08/2012)

    Ngày 15/8/2012, Đoàn tình nguyên của Đại học Yonsei Hàn Quốc đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Lao động - Xã hội Hà Nội. Buổi gặp gỡ và làm việc giữa hai trường đã diễn ra trong bầu không khí thân tình và đầm ấm. Đến dự với buổi chào mừng này, về phía trường đại học Lao động – Xã hội, có PGS.TS Nguyễn Thị Thuận, Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS. Bùi Thị Xuân Mai, Trưởng khoa CTXH; Ths.Tiêu Thị Minh Hường, PGĐ Trung tâm phát triển công tác xã hội. Về phía trường đại học Yonsei Hàn Quốc, có sự hiện diện của ông Chong Kwang Soon, Giám đốc trung tâm tình nguyện đại học Yonsei, GS. Choi Sao Chan, Trưởng khoa Công tác xã hội (CTXH) trường đại học Yonsei.

   Trường Đại học Lao động – Xã hội và trường Đại học Yonsei Hàn Quốc đã có mối quan hệ hợp tác gắn bó 5 năm qua. Mối quan hệ này đang ngày càng được mở rộng và phát triển bền vững dựa trên những hoạt động khoa học chuyên sâu nhằm gắn kết lý thuyết với thực hành trong lĩnh vực Công tác xã hội và An sinh xã hội; cung cấp dịch vụ An sinh xã hội cho nhóm đối tượng yếu thế. Trong chuyến thăm này, đoàn tình nguyện của đại học Yonsei đã trao cho Trung tâm phát triển CTXH thuộc khoa CTXH - Đại học Lao động – Xã hội một số tặng phẩm có ý nghĩa nhằm phục vụ cho hoạt động thực hành về an sinh xã hội gồm: 01 máy tính xách tay, 01 máy tính để bàn, 01 máy chụp ảnh, 01 máy ghi âm, 01 máy quay phim. Bên cạnh đó, một trong những hoạt động có ý nghĩa thực tiễn và nhân văn rất sâu sắc đã và đang được triển khai thành công là hoạt động tình nguyện của các bạn sinh viên Hàn Quốc hỗ trợ những nhóm người yếu thế tại Việt Nam. Trong thời gian hợp tác và làm việc với khoa Công tác xã hội Đại học Lao động – Xã hội, hoạt động tình nguyện của giảng viên và sinh viên Đại học Yonsei cùng với giảng viên và sinh viên của khoa Công tác xã hội đại học Lao động – Xã hội đã được các tổ chức đánh giá cao như: Trường nội trú Nguyễn Viết Xuân, Viện huyết học và truyền máu trung ương, Làng trẻ Birla Hà Nội, trung tâm Bảo trợ xã hội 4 tại Tây Đằng – Ba Vì – Hà Nội,…

   Hy vọng trong thời gian tới mối quan hệ hợp tác giữa hai trường đại học Lao động – Xã hội và đại học Yonsei Hàn Quốc sẽ ngày càng gắn bó bền chặt hơn nữa.

    Một số hình ảnh tại buổi gặp gỡ:

 

 

 


Số người truy cập: 27513152

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.