Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Nghiên cứu khoa học-Cán bộ, giảng viên

Hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên
(22/03/2012)

 Giảng viên trong trường đại học có hai nhiệm vụ chính là giảng dạy và nghiên cứu khoa học

              Giảng viên trong trường ĐH có 2 nhiệm vụ chính là giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Nhận thức được tầm quan trọng của công việc nghiên cứu khoa học, Trường Đại học Lao động - Xã hội luôn coi đây là một hoạt động trọng điểm để tiếp tục xây dựng trường thành một trung tâm đào tạo, nghiên cứu chất lượng cao của cả nước.

Với đội ngũ cán bộ giảng viên có uy tín,chất lượng cao, Trường Đại học Lao động - Xã hội phối hợp với các cơ quan trong và ngoài nước đã và đang thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học có quy mô lớn, mang ý nghĩa thiết thực đối với công tác giáo dục và phát triển kinh tế - xã hội của cả đất nước.

Bên cạnh đó, Trường cũng liên tục chủ trì các hội thảo khoa học trong nước và quốc tế về đào tạo công tác xã hội, an sinh xã hội ...acSố lượng các bài báo của cán bộ giảng viên ngày càng tăng lên.

Từ năm 2005 đến nay, Hoạt động nghiên cứu khoa học của cán bộ giảng viên đạt được nhiều kết quả to lớn, có 20 đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ, 58 đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường, 37 đề tài nghiên cứu khoa học cấp khoa.

Việc quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học của trường cũng có những bước chuyển biến tích cực. Công tác lập kế hoạch triển khai và thực hiện hoạt động nghiên cứu khoa học đã đi vào nề nếp. Hoạt động nghiên cứu khoa học trở thành một tiêu chí quan trọng để xét thi đua hàng năm của Giảng viên trong trường.


Số người truy cập: 27498854

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.