Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tổ chức chính trị - xã hội-Công đoàn

Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
(24/09/2013)

        Sáng ngày 21/9/2013 tại E701, Trường Đại học Lao động – Xã hội đã diễn ra buổi lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng năm 2013.

      Được sự ủy quyền của Đảng bộ Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội, ngày 21/9/2013 Ban Chấp hành Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng năm 2013 cho 02 đồng chí đảng viên của Đảng bộ. Đây là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước ta đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí đảng viên trong công tác xây dựng Đảng nói riêng, xây dựng và phát triển đất nước nói chung.

       Tham dự buổi Lễ có đồng chí Vũ Tuấn Dũng – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ khối các truờng đại học, cao đẳng Hà Nội; đồng chí Phạm Thanh Ngọc – Phó Truởng ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội.

       Về phía Nhà truờng có đồng chí Đồng chí Lê Thanh Hà, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy - Ban Giám hiệu; bí thư, đảng viên của các chi bộ, đảng bộ trực thuộc nơi các đồng chí đã và đang sinh hoạt Đảng; Công đoàn, Đoàn Thanh niên,…

        Vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là đồng chí:

       1. Đồng chí Nguyễn Văn Chung: Chi bộ Hành chính tổng hợp thuộc Đảng bộ Hành chính tổng hợp 2. Đồng chí Vũ Thị Chuyên : Chi bộ Trung tâm đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức thuộc Đảng bộ Trung tâm đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức.

       Đồng chí Lê Thanh Hà, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt lãnh đạo Nhà trường chúc mừng và khẳng định những đóng góp to lớn của các đồng chí đối với bề dày lịch sử phát triển của Nhà trường; đồng thời khẳng định các đồng chí thực sự là những tấm gương sáng để đội ngũ cán bộ, đảng viên trẻ rèn luyện, học tập và phấn đấu noi theo.

     Thay mặt những đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Chung đã xúc động bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường cùng  đoàn thể cơ quan. Đồng thời, đồng chí cũng thể hiện sự quyết tâm giữ vững và phát huy phẩm chất của người chiến sỹ cộng sản trong thời kỳ mới, tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp phát triển của Nhà trường.


Số người truy cập: 26919289

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.