Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Lao động – Xã hội lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 - 2025

Các khoa-K. Quản lý lao động

Lễ ký kết hợp tác với Công ty cổ phần giải pháp công nghệ OOC
(02/08/2019)

Chiều ngày 2/8/2019, tại trụ sở chính, số 43 Trần Duy Hưng, Hà Nội, Trường Đại học Lao động - Xã hội và Công ty Giải pháp Công nghệ OOC (https://ooc.vn)  đã thực hiện Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực giao lưu trao đổi chuyên môn và giới thiệu phần mềm nhân sự. Tham dự lễ ký kết, có PGS.TS. Lê Thanh Hà - Phó hiệu trưởng Trường ĐH Lao động - Xã hội; bà Vũ Thị Thanh Hằng - Giám đốc Công ty Giải pháp Công nghệ OOC; lãnh đạo các phòng, khoa trong Trường; giảng viên Khoa Quản lý nguồn nhân lực và cán bộ, nhân viên của OOC.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Lê Thanh Hà đã đánh giá cao các hoạt động hợp tác giữa hai bên trong việc OOC giới thiệu ứng dụng phần mềm quản trị nhân sự, trao đổi chuyên môn hướng tới tối ưu hóa hiệu quả ứng dụng phần mềm quản trị nhân sự; đồng thời Trường Đại học Lao động – Xã hội sẽ hỗ trợ đăng tuyển các vị trí tuyển dụng cho bên OOC.

Ngay sau Lễ ký kết, đại diện công ty OOC đã giới thiệu phần mềm quản trị nhân sự của công ty cho đội ngũ giảng viên trong Khoa. Hai bên cũng đã có những trao đổi về sự phù hợp của nội dung phần mềm và nội dung chương trình đào tạo ngành quản trị nhân lực. Đại diện các bên đều khẳng định các Phần mềm Cơ cấu tổ chức didiiOST, Quản lý năng lực digiiCAT, Quản lý KPI digiiKPI… đều là các phần mềm khá thân thiện và tương thích với các học phần nghiệp vụ Tổ chức bộ máy và phân tích công việc, Đào tạo nhân lực (Năng lực nhân viên), Quản trị thực hiện công việc… với chương trình đào tạo ngành Quản trị nhân lực của Trường.

Sự hợp tác của Nhà trường và Công ty sẽ tạo điều kiện đối với sinh viên sẽ có nhiều hơn cơ hội thực hành và giao lưu với doanh nghiệp; đối với giảng viên của Trường và các chuyên gia thiết kế phần mềm quản trị nhân sự của OOC sẽ có nhiều cơ hội trao đổi hướng tới việc tăng cường hiệu quả ứng dụng phần mềm quản trị nhân lực trong các doanh nghiệp. Lễ ký kết biên bản ghi nhớ này tiếp tục khẳng định sự quyết tâm của lãnh đạo Nhà trường trong việc tăng cường kết nối Nhà trường - Doanh nghiệp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo ngành Quản trị nhân lực của Trường nói riêng và của ngành kinh tế - xã hội nói chung./.


Số người truy cập: 27066799

Trường đại học lao động xã hội

43 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT :043.5564584 - Fax:043.5564584 In trang này

Giấy phép thiết lập Website trên Internet số 348/GP-BC ngày 23/11/2006 của Cục Báo Chí - Bộ Văn Hóa - Thông Tin.